Pattaya One News
Home » ตำรวจผีพนัน! จ่อไล่ออก พ.ต.ท. โรงพักสุทธิสาร
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ ไลฟ์สไตล์

ตำรวจผีพนัน! จ่อไล่ออก พ.ต.ท. โรงพักสุทธิสาร

ตำรวจผีพนัน! จ่อไล่ออก พ.ต.ท. โรงพักสุทธิสาร

ฟันไม่เลี้ยง! ควันหลง 191 ยกทัพทลาย “บ่อนป๋าเหนาะ” สุขาภิบาล 5 ..โป๊ะแตก สารวัตรสอบสวน สน.สุทธิสาร ร่วมวงไพบูลย์ด้วย พบข้อมูลเป็นขาประจำ ติดการพนันงอม”บิ๊กโจ๊ก” ลั่น ประพฤติแย่แบบนี้ ไม่เอาไว้

สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังจาก พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รรท.รอง ผบช.ทท. พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบก.สปพ. , พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง, พ.ต.ท.นฤวัต พุทธวิโร สว.งานสายตรวจ 1 สนธิกำลัง บก.สปพ.สน.สายไหม นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 321 สุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบเปิดเป็นบ่อนเล่นการพนัน ชาวบ้านละแวกดังกล่าวรู้จักกันดีในนาม”บ่อนป๋าเหนาะ” เจ้าหน้าที่ จับกุมนักพนันได้ทั้งสิ้น 12 ราย ดำเนินคดี จากการตรวจสอบรายชื่อโดยละเอียด ทราบต่อมาว่า นักพนัน 1 ใน 12 ราย มีเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ พ.ต.ท.ตำแหน่งงาน สอบสวน สน.สุทธิสาร ร่วมวงไพบูลย์ด้วย โดยระหว่างเฃ้าจับกุม ได้แจ้งชื่อ – นามสกุลแก่เจ้าหน้าที่ คำนำหน้าชื่อเป็นนาย กระทั่งต่อมา “พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล” ตรวจสอบจนแน่ชัดว่า นักพนันคนดังกล่าว เป็น “สารวัตรสอบสวน สน.สุทธิสาร” จึงได้สั่งการดำเนินคดีตามกฎหมาย

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล กล่าวว่า ภายหลังทราบกรณีมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าร่วมเล่นพนันด้วย จึงได้หาข้อมูลเพิ่มเติม กระทั่งทราบว่า สารวัตรสอบสวน สน.สุทธิสาร คนนี้ เป็นลูกค้าขาประจำของบ่อนที่ร่วมเล่นบ่อยมาก ถือเป็นเจ้าหน้าที่รัฐที่ทำผิดกฎเสียเอง แสดงแบบอย่างที่ไม่ดีแก่ประชาชน สร้างความเสื่อมเสียให้กับสำนังานตำรวจแห่งชาติ เพื่อไม่ให้นายตำรวจนายอื่นๆ เอาเป็นเยี่ยงอย่าง จึงเห็นสมควรดำเนินคดีตามกฎหมายเตรียมจ่อทำเรื่องให้ออกจากราชการทันที ไม่มีละเว้น เพราะมีความผิดทางวินัยร้ายแรงอย่างชัดเจน “จากนี้ไป หากตรวจสอบพบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการลักลอบเล่นการพนัน ไม่ว่าจะในรูปแบบใดก็ตาม จะไม่ละเว้น เห็นใจ หรือช่วยเหลือ และหากตรวจสอบพบว่า เจ้าหน้าที่คนใด “ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่” รู้เห็นหรือช่วยเหลือเพื่อนตำรวจที่ประพฤติผิด จะเรื่องการพนัน หรือยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมายใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีทางกฎหมายเช่นกัน” Source: Thairath Online

 

 

 

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »