Pattaya One News
Home » ตร.พัทยาแถลงรวบผู้ต้องหา 2 คดี ผู้เสียหายชมเปาะ “ปิดจ๊อบรวดเร็วทันใจ ไม่ต้องรอนาน”
ข่าวท้องถิ่น

ตร.พัทยาแถลงรวบผู้ต้องหา 2 คดี ผู้เสียหายชมเปาะ “ปิดจ๊อบรวดเร็วทันใจ ไม่ต้องรอนาน”

ตร.พัทยาแถลงรวบผู้ต้องหา 2 คดี ผู้เสียหายชมเปาะ    “ปิดจ๊อบรวดเร็วทันใจ ไม่ต้องรอนาน” 

วันที่ 12 ธ.ค. 60 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธีระศักดิ์ สีแสง สว.สส.และกำลังตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุเกี่ยวกับทรัพย์จำนวน 2 คดี

โดยคดีแรกจับกุมนายเช คงอ่วมท่างาม อายุ 39 ปี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง  ผู้ต้องหาก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ โดยมี น.ส.สุพักตร์ภรณ์ เอี่ยมโตนด อายุ 33 ปี ผู้เสียหายชาว จ.สุโขทัย ชี้ตัวยืนยัน สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. วันที่ 11 ธ.ค. ผู้เสียหายได้โทรศัพท์เรียกให้นายเช วิน จยย.รับจ้างที่เคยใช้บริการ ให้มารับที่ปากทางเข้าถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ เพื่อไปส่งที่ห้องพักภายในซอยเพนียดช้าง พัทยากลาง พอมาถึงที่เกิดเหตุ นายเช ได้ทำโทรศัพท์หล่น ผู้เสียหายจึงอาสาจะลงไปเก็บให้ แต่พอลงจากรถ นายเชจึงฉวยโอกาสกระชากกระเป๋าสะพายของผู้เสียหาย ภายในมีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เงินสด และเอกสารสำคัญ ก่อนขับรถหลบหนีไป กระทั่งชุดสืบสวนตามแกะรอยรวบตัวได้ที่บ้านพักไม่ไกงจากที่เกิดเหตุมากนัก สอบสวนให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ทำไปเพราะต้องการหาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ และเพิ่งเคยก่อเหตุเป็นครั้งแรก

อีกคดีจับกุม น.ส.อาดรี วงค์ษาโท อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์นักท่องเที่ยวต่างชาติ เหตุเกิดภายในห้องพักนิรันดร์แกรนด์คอนโดมิเนียม ซอยอรุโณทัย พัทยากลาง โดยมีนายเค (ขอสงวนชื่อ-นามสกุลจริง) ผู้เสียหายชาวไอร์แลนด์ ชี้ตัวให้จับกุม พร้อมกับให้การว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้พาผู้ต้องหาไปร่วมหลับนอนที่ห้องพัก แต่พอเผลอกลับขโมยเอาไอแพดมินิ 1 เครื่องที่วางอยู่ในห้องก่อนหลบหนีไป จนเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว  เบื้องต้นทางผู้เสียหายทั้งสองรายได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งภายหลังจึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  Source: TNews

 

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »