Pattaya One News
Home » ตร.บุกผับดังเลียบด่วน สยบปาร์ตี้ชุดนักเรียน มั่วยาเกลื่อน-ฉี่ม่วงนับร้อย
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

ตร.บุกผับดังเลียบด่วน สยบปาร์ตี้ชุดนักเรียน มั่วยาเกลื่อน-ฉี่ม่วงนับร้อย

สน.โคกคราม รวมมือกับ ปปส. บุกสถานบันเทิงย่านถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา ทลายปาร์ตี้ชุดนักเรียน จัดเฉพาะกิจเกือบโต้รุ่ง พบมั่วสุมยาเกลื่อน ตรวจเจอฉี่ม่วงกว่า 120 คน

(29 พ.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม ร่วมกับตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี และ ปปส. กรุงเทพมหานคร รวมกว่า 50 คน ได้สนธิกำลังเข้าค้นผับชื่อดัง ริมถนนประดิษฐ์มนูธรรม เขตบางเขน หลังพบว่าแอบลักลอบจัดปาร์ตี้ชุดนักเรียน มั่วสุมยาเสพติด พบนักท่องเที่ยวเกือบ 300 คน และเกิดความชุลมุนนเพราะวิ่งหลบหนีการจับกุม

พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เปิดเผยว่า ร้านดังกล่าวเปิดมาได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว แต่ไม่ได้เปิดให้บริการทุกวัน โดยจะเลือกเปิดเฉพาะจัดงานเฉพาะกิจเท่านั้น สำหรับเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้มีจัดปาร์ตี้ให้นักท่องเที่ยว ในธีมชุดนักเรียน กระทั่งสืบทราบว่าจะมีการมั่วสุมยาเสพติดด้วย

หลังจากการเข้าตรวจค้น เจ้าหน้าที่พบยาอี ยาเคประเภทผงและประเภทเกล็ด บุหรี่ไฟฟ้าอีกจำนวนหนึ่ง ตกอยู่เกลื่อนพื้น เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจปัสสาวะนักท่องเที่ยวเพื่อหาสารเสพติด ผลปรากฏว่ามีปัสสาวะเป็นสีม่วงประมาณ 120 คน แบ่งเป็นชาย 70 คน และหญิง 50 คน โดยไม่พบเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี มาใช้บริการแต่อย่างใด

สำหรับร้านดังกล่าวมี นายสุเมธ อายุ 28 ปี แสดงตัวเป็นผู้จัดการร้าน ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต เปิดสถานบริการเกินเวลา จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต ถือเป็นความผิดคำสั่ง คสช.ที่ 22/2558 พร้อมกับสั่งปิดร้าน 5 ปี ตามกฎหมาย ส่วนนักท่องเที่ยวที่เสพยาเสพติดได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีที่ สน.โคกคราม ต่อไป

ขอบคุณ Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »