Pattaya One News
Home » ตร.บางละมุง หิ้วกระเช้าเยี่ยมแว้นวัย17
PattayaOne New th ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ

ตร.บางละมุง หิ้วกระเช้าเยี่ยมแว้นวัย17

ตร.บางละมุง หิ้วกระเช้าเยี่ยมแว้นวัย17

จากกรณี นายเปา (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ที่หลบหนีการเรียกตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ บนถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 36 สายกระทิงลาย ปลวกเกตุ แล้วถูกมือปืนปริศนาไล่ล่าจนทันก่อนถึงที่พัก

แล้วลั่นไกใส่ลูกกระสุนถูกขาซ้ายฝังในได้รับบาดเจ็บ เข้ารักษาตัวยังโรงพยาบาลบางละมุง เมื่อเวลา 03.00 น.ที่ผ่านมา โดยมีญาติและกลุ่มเพื่อนเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด ล่าสุดวันที่ 9 กันยายน 2560 เมื่อเวลา 11.00 น.พ.ต.ท.ดรัณภพ สระทองอยู่ รองผกก.ปป. สภ.บางละมุง ได้นำกระเช้าเดินทางเข้าเยี่ยมดูอาการของนายเปา (นามสมมุติ) เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ด้วยตนเอง พร้อมกล่าวกับนายธนพงษ์ น้อยถนอม อายุ 42 ปี และนางเพ็ง น้อยถนอม อายุ 41 ปี บิดามารดาของนายเปา (นามสมมุติ) ว่าหลังทราบเรื่องก็รู้สึกไม่สบายใจ

ซึ่งในขณะนี้ก็ให้นายเปา (นามสมมุติ) ได้พักฟื้นให้อาการดีขึ้นกว่านี้ก่อน ส่วนเรื่องคดีจะดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมาย หากเป็นความผิดของเจ้าหน้าที่ทางผู้บังคับบัญชาก็จะต้องออกมารับผิดชอบอยู่แล้ว โดยจะทำการเรียกเจ้าหน้าที่ที่ออกปฏิบัติหน้าที่ในช่วงที่เกิดเหตุเข้าพบ และทำการสอบสวนอย่างละเอียด ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีกับตัวผู้ก่อเหตุอย่างเป็นธรรมที่สุดกับครอบครัวเหยื่อ ด้านนางเพ็ง มารดานายเปา (นามสมมุติ) ยังเปิดเผยอีกว่าลูกชายได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าหลังจากที่หลบหนีจากการจับกุมได้หลบหนีเข้าไปบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่ทำงาน คิดว่าน่าจะปลอดภัย แต่ไม่ปลอดภัยอย่างที่คิด กลับถูกชายฉกรรจ์ขับขี่ จยย.ยี่ห้อซีบีอาร์ สีขาว เข้ามาประกบยิงจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้ทางทีมแพทย์ได้ทำการผ่าตัดนำหัวกระสุนออกจากขาเรียบร้อยแล้ว แต่ยังให้พักดูอาการอีกสักระยะหนึ่งก็จะเดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »