Pattaya One News
Home » ด.ญ.วัย 5 ขวบ หายไปจากบ้าน ตกเย็น..เป็นศพโดนปาดคอยัดกระสอบหมกท่อปูน คุมเพื่อนบ้านในคราบปีศาจ บ้านวัย 24 เค้นความจริง
ข่าวท้องถิ่น

ด.ญ.วัย 5 ขวบ หายไปจากบ้าน ตกเย็น..เป็นศพโดนปาดคอยัดกระสอบหมกท่อปูน คุมเพื่อนบ้านในคราบปีศาจ บ้านวัย 24 เค้นความจริง

ด.ญ.วัย 5 ขวบ หายไปจากบ้าน ตกเย็น..เป็นศพโดนปาดคอยัดกระสอบหมกท่อปูน คุมเพื่อนบ้านในคราบปีศาจ บ้านวัย 24 เค้นความจริง

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 3 ก.ย. 60 เจ้าหน้าที่ศูนย์ 191 ได้รับแจ้งเหตุ พบศพเด็กหญิงวัย 5 ขวบถูกทิ้งลงท่อ ที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 21/4 ม.1 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุจึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสวัดดิ์ รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบศพเด็กหญิงวัย 5 ขวบ โดนมัดใส่กระสอบถุงปุ๋ย ทิ้งไว้ในท่อลึกประมาณ 2 เมตร ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ญ.กนกวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 5 ปี จากการตรวจสอบสภาพศพพบบาดแผลถูกปาดคอ เป็นแผลฉกรรจ์ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างส่งชันสูตรที่แพทย์เวรโรงพยาบาลท่ากระดาน จากการสอบถามมารดาของผู้เสียชีวิตทราบว่า ด.ญ.กนกวรรณ นั้นได้หายตัวออกจากบ้านไปเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงจึงได้ช่วยกันออกตามหา จนกระทั่งเมื่อเวลา 18.00 น. ชาวบ้านได้เปิดฝาท่อน้ำทิ้งเพื่อตรวจสอบ พบว่ามีกระสอบถุงปุ๋ยอยู่ภายในบ่อ จึงเข้าทำการตรวจสอบและพบร่างของ ด.ญ.กนกวรรณ อยู่ภายในกระสอบ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ความคืบหน้าล่าสุด จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่าด.ญ.มีบาดแผลถูกปาดบริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ โดยเด็กหญิงเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนในพื้นที่ ขณะที่ครอบครัวของเด็กหญิงยังอยู่ในการตกใจและช็อกยังไม่สามารถให้การได้มากนัก นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังควบคุมตัวชายวัยรุ่น อายุ 24 ปี ซึ่งมีบ้านพักอยู่ใกล้กับบ้านของเด็กไปสอบสวน ซึ่งจากการสูญเสียในครั้งนี้ผู้เป็นแม่และญาติๆไม่อาจทำใจรับได้เพราะเด็กน้อยวัยเพียง 5 ชวบ ซึ่งไม่ต้องบรรยายด้วยภาพหรืออะไรฟังจากเสียงกรีดร้องจะอธิบายความรู้สึกได้อย่างน่าสะเทือนใจเป็นอย่างมาก .. T News

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »