Pattaya One News
Home » ดูคลิปชัดๆ แท็กซี่ให้การตะแบง บอก”ผู้หญิงให้ผมพาเข้าโรงแรมเอง” ส่วนที่แก้ผ้าเพราะ…
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ดูคลิปชัดๆ แท็กซี่ให้การตะแบง บอก”ผู้หญิงให้ผมพาเข้าโรงแรมเอง” ส่วนที่แก้ผ้าเพราะ…

ดูคลิปชัดๆ แท็กซี่ให้การตะแบง บอก”ผู้หญิงให้ผมพาเข้าโรงแรมเอง” ส่วนที่แก้ผ้าเพราะ…

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 24 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน ได้สืบสวนติดตามตัวโชเฟอร์รถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีส้ม หมายเลขทะเบียน ทห 6270 กรุงเทพมหานคร ที่ก่อเหตุพยายามก่อเหตุข่มขืน “น้องแอล” นักร้องสาวประจำวงคิง ก่อนบ่ายก๊อปปี้วาไรตี้โชว์ ทราบชื่อนายอดิเรก หรือ เอ เลิศลภ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 560/2561 ลงวันที่ 24 มี.ค. ข้อหากระทำการอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยจับกุมตัวได้ที่สน.พหลโยธิน

จากการสอบสวนผู้ต้องหา เบื้องต้นให้การภาคเสธ ว่าไม่ได้พยายามข่มขืนผู้เสียหายแต่อย่างใด แค่ยอมรับว่าในคืนเกิดเหตุได้รับผู้เสียมาจากร้านอาหารย่านถนนราชพฤกษ์ เพื่อไปส่งย่านห้วยขวางจริง เมื่อใกล้ถึงที่หมายได้พยายามถามว่าจะให้ส่งที่ไหนแต่ผู้เสียหายนอนหลับไม่ได้สติ จึงได้เลี้ยวเข้าโรงแรมเพื่อให้ผู้เสียหายได้เข้าไปพักเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวถามว่า ทำไมถึงพาผู้เสียหายเข้าโรงแรม นายอดิเรกกล่าวว่า “ผู้หญิงเป็นคนให้ผมพาไปโรงแรมเอง” ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า ผู้หญิงให้พาไปโรงแรมหรือครับ นายอดิเรกตอบว่า ไช่

ผู้สื่อข่าวถามว่า แล้วทำไมต้องถอดเสื้อผ้านั้นพยายามจะข่มขืนหรือเปล่า นายอดิเรกกล่าวว่า ทำไมจะถอดไม่ได้ คนมันจะอาบน้ำก็ต้องถอดเสื้อผ้า จะอาบน้ำทั้งที่ใส่เสื้อได้ยังไง

อย่างไรก็ตาม คำให้การของนายอดิเรกขัดกับหลักฐานกล้องที่ติดตั้งในรถแท็กซี่ซึ่งจับภาพช่วงเกิดเหตุ จะเห็นว่าน้องแอลนั้นนอนหลับไม่รู้ตัว จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะบอกให้โชเฟอร์พาเข้าโรงแรม

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »