Pattaya One News
Home » ซ่อมแล้ว การประปาส่วนภูมิภาค สาขาพัทยา
ข่าวท้องถิ่น

ซ่อมแล้ว การประปาส่วนภูมิภาค สาขาพัทยา

ซ่อมแล้ว การประปาส่วนภูมิภาค สาขาพัทยา

เร่งส่งเจ้าหน้าที่ดำเนินการแก้ไขจุดท่อรั่วบริเวณฟุตปาธที่ชาวบ้านล้อมทำสระบัว พร้อมคืนผิวจราจรสามรถใช้งานได้ตามปกติ

หลังจากที่ได้มีการนำเสนอข่าวการร้องเรียนของประชาชนกับสภาพปัญหาท่อประปาแตกชำรุด บริเวณฟุตปาธทางเดินเท้าสาธารณะ ริมถนนเทพประสิทธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เนื่องจากมีน้ำไหลเจิ่งนองบนฟุตปาธและผิวจราจรเป็นจำนวนมากตลอดเวลา อีกทั้งปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นมานานนับเดือนแต่ไม่มีการแก้ไขปัญหาใดๆ กระทั่งมีผู้ประกอบการร้านค้าใกล้เคียงได้นำก้อนอิฐมาวางล้อมไว้บริเวณดังกล่าวไว้ พร้อมจัดทำเป็นบ่อบัวเพื่อประชดการทำงานของรัฐ และร้องขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้ามาดำเนินการแก้ไขนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเวลา 20.00 น.ของคืนที่ผ่านมา (2 ตุลาคม) มีรายงานว่าได้มีเจ้าหน้าที่จากสำนัก งานการประปาส่วนภูมิภาค สาขาพัทยา นำกำลังมาทำการขุดเจาะเพื่อแก้ไขจุดรั่วของท่อส่งน้ำ บริเวณดังกล่าวอย่างเร่งด่วน ก่อนจะทำการคืนผิวจราทางเท้าให้กลับมาใช้งานได้ตามปกติ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณที่เกิดปัญหา พบว่าปัจจุบันมีการเคลื่อนย้ายบ่อบัวออก ไปแล้วและพื้นฟุตปาธมีสภาพที่สามารถใช้งานได้ตามปกติ ขณะปัญหาน้ำรั่วไหลได้มีการซ่อมแซมจนเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้ทางสำนักงานการประปาส่วนภูมิภาคพัทยา ได้ออกหนังสือแถลงถึงปัญหา พร้อมขออภัยประชาชนในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น โดยแจ้งว่าหากประชาชนมีข้อร้องเรียนหรือขอสงสัยสามารถติดต่อสอบถามมายัง เบอร์โทร 038-222-461 ต่อ104 และ 098-057-9799….

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »