Pattaya One News
Home » ช่างหนุ่มโมโหจัด เพื่อนร่วมงานขโมยต้นมะละกอ ฮึดสู้ไม่ไหว-ชักปืนยิงดับ
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

ช่างหนุ่มโมโหจัด เพื่อนร่วมงานขโมยต้นมะละกอ ฮึดสู้ไม่ไหว-ชักปืนยิงดับ

มิตรภาพถึงวันแตกดับ ช่างหนุ่มชอบปลูกผักสวนครัวไว้กินในกระถางหน้าโรงงาน แต่เพื่อนร่วมงานมักขโมยเอาไปให้คนอื่น โดยอ้างว่าเกะกะทาง เปิดฉากด่าทะเลาะวิวาท ชกสู้ไม่ไหว-ชักปืนปากกายิงใส่

เมื่อวานนี้ (16 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เข้าตรวจสอบสภาพศพของนายอาคม อายุ 37 ปี ภายในโรงงานโรงงานผลิตตาชั่งแป้งมัน ภายในซอยพุฒศรี อำเภอเมืองสมุทรปราการ พบมีแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่หน้าอก 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายมงคลวาร อายุ 35 ปี ได้ยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ (ปืนปากกา) ขนาด .38 ที่ใช้ก่อเหตุ

นายมงคลวาร ให้การสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยก่อนหน้านี้ตนกับผู้ตายเป็นเพื่อนกันมานาน ก่อนจะชักชวนผู้ตายมาทำงานที่โรงงานแห่งนี้ โดยทำหน้าที่เป็นช่างเชื่อมเหล็ก ระหว่างที่ทำงานอยู่ที่โรงงาน ตนได้นำเมล็ดพืชผักสวนครัวเข้ามาเพาะปลูกในกระถางต้นไม้เพื่อเก็บไว้กินที่หน้าโรงงาน เมื่อผักเริ่มออกผลเติบโตขึ้น ผู้ตายก็จะชอบยกกระถางผักไปให้เพื่อนที่ขายหมู่ปิ้งในซอยเดียวกัน โดยอ้างว่าเกะกะ

ตนก็เคยออกปากเตือนหลายครั้งแล้ว แต่ผู้ตายก็ไม่ยอมฟัง กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ตนทราบว่าผู้ตายได้ยกกระถางต้นมะละกอออกไปให้เพื่อนคนเดิมอีก ตนจึงหมดความอดทนและเข้าไปต่อว่า และมีปากเสียงถึงขั้นชกต่อยกัน ช่วงระหว่างล้มลงกับพื้นและกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่นั้น ตนสู้แรงไม่ไหว เพราะผู้ตายเคยเป็นนักมวยเก่า จึงได้ชักอาวุธปืนปากกาที่พกติดตัวไว้ออกมาจ่อยิงใส่หน้าอก

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะมาจากปัญหาที่ทั้งสองเกิดมีปากเสียงเรื่องที่ผู้ก่อเหตุไม่พอใจที่ผู้ตายมักขโมยผักไปให้คนอื่น กระทั่งวันนี้มาทราบว่าได้ยกกระถางต้นกล้ามะละกอไปอีก จึงนำมาสู่ชนวนเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไปที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »