Pattaya One News
Home » ช่วยได้แล้วนศ.สาวถูกลวงเข้าบ่อนปอยเปต กักตัวไว้รีดค่าไถ่-ดอกเบี้ยมหาโหด
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ช่วยได้แล้วนศ.สาวถูกลวงเข้าบ่อนปอยเปต กักตัวไว้รีดค่าไถ่-ดอกเบี้ยมหาโหด

ช่วยได้แล้วนศ.สาวถูกลวงเข้าบ่อนปอยเปต กักตัวไว้รีดค่าไถ่-ดอกเบี้ยมหาโหด

จากกรณีที่น.ส.อาทิตยา (ขอสงวนนามสกุล) เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ ว่า น้องสาว ซึ่งเป็นนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัย ปี 3 ถูกหลอกลวงเข้าไปเล่นการพนัน ในบ่อนกาสิโน ฝั่งปอยเปต

อ่านข่าว : พี่สาวช็อกไปส่งน้องเรียนแคนาดาหายลึกลับ แกะรอยพบสาวปริศนาอ้างอยู่บ่อนปอยเปต!

ต่อมาช่วงค่ำวันที่ 27 พ.ค. นายพลาย มั่นปืน กำนันตำบลทัพเสด็จ เข้าขอความช่วยเหลือจากสำนักงานประสานงานชายแดนไทย-กัมพูชา ให้ช่วยเหลือหลานสาว เจ้าหน้าที่จึงติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่สำนักงานประสานงานชายแดนของกัมพูชา นำกำลังเข้าซุ่มดูลาดเลา

จนกระทั่งเมื่อเวลา 23.00 น. เหยื่อออกมาจากที่พักของบ่อนกาสิโนให้กำนันและเจ้าหน้าที่พบหน้า แต่ทางลูกน้องนายทุนเงินกู้ยังไม่ยอมปล่อยตัวให้ออกมา ยืนยันว่าต้องนำเงินมาไถ่ตัวก่อนจึงจะนำตัวเหยื่อกลับออกไปได้

เจ้าหน้าที่ สน.ปทก.และกำนันพลาย จึงต้องรอเคลียร์กับทางเจ้าของเงินของเหยื่อ ไปกู้ยืมเงินไปเล่นการพนันก่อน ซึ่งพบว่าเป็นแก๊งเงินกู้ชาวเกาหลี และเชื่อว่า มีคนไทยอีกหลายคนถูกหลอกในลักษณะนี้ จนติดหนี้ และมาเฟียกักตัวไว้ ภายในที่พักในบ่อนซึ่งเปิดเป็นโรงแรมด้วย ขณะที่บ่อนคิดดอกเบี้ยเงินกู้สูงมาก ร้อยละ 20 ต่อวัน ผู้ที่กู้ไปมักจะถูกยึดบ้านยึดที่ดิน  หากไม่ยอม จะถูกควบคุมตัวไว้ในฝั่งกัมพูชา ก็จะถูกซ้อม และอาจถูกทำร้ายจนกระทั่งเสียชีวิต

ต่อมาเวลา 01.00 น. วันที่ 28 พ.ค. กำนันพลายและเจ้าหน้าที่ สน.ปทก.ตัดสินใจนำเหยื่อ เดินทางกลับมายังฝั่งไทยก่อน เนื่องจากมีอาการเบลอ พูดจาไม่รู้เรื่อง คล้ายได้รับฤทธิ์ของยา

จากคำบอกเล่าของคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างชาวกัมพูชา ในฝั่งปอยเปต บอกว่า ชาวเกาหลีอาจนำเหยื่อไปทำงานต้อนรับนักพนันทั้งชาวไทยและนักพนันชาวต่างชาติ

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »