Pattaya One News
Home » ชำเราลูกสาว15!! พ่อสุดช้ำน้ำตาตก กลับเข้าบ้านเจอคาตาโร่แจ้งตร.จับหนุ่ม 19
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ชำเราลูกสาว15!! พ่อสุดช้ำน้ำตาตก กลับเข้าบ้านเจอคาตาโร่แจ้งตร.จับหนุ่ม 19

ชำเราลูกสาว15!! พ่อสุดช้ำน้ำตาตก กลับเข้าบ้านเจอคาตาโร่แจ้งตร.จับหนุ่ม 19

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. ร.ต.อ.วีรยุทธ กางกาละ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุชายวัยรุ่นกระทำชำเราเด็กสาว อายุ 15 ปีที่บ้านพักใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงนำกำลังสายตรวจรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบนายเรือง (นามสมมติ) อายุ 37 ปีชี้ให้จับกุมนายแซม (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ที่เข้ามากระทำชำเราลูกสาวถึงในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวน

นายเรือง ให้การว่า ตนทำงานเป็นพนักงานบริษัทเรือแห่งหนึ่ง ซึ่งต้องอยู่บนเรือนานเป็นสัปดาห์กว่าจะได้กลับบ้าน แต่พอวันนี้กลับเข้าบ้านปรากฎว่าพบนายแซม อยู่ในบ้านกับลูกสาว อายุ 15 ปีด้วยความโมโห จึงเรียกผู้ปกครองนายแซมมาคุยกันที่บ้าน ซึ่งผู้ปกครองนายแซมปัดความรับผิดชอบทั้งที่นายแซมมากระทำชำเราลูกสาวตนหลายครั้ง แต่ตนเพิ่งมาทราบเรื่องวันนี้ จึงต้องแจ้งความดำเนินคดี

“ผมอยากจะฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์แก่พ่อแม่ที่มีลูกผู้หญิงด้วย ผมก็ไม่อยากจะให้เกิดเรื่องเช่นนี้เลยเพราะลูกผมเป็นผู้หญิง เป็นฝ่ายที่เสียหายมากที่สุด ซึ่งถ้าหากลูกสาวผมท้องขึ้นมา แล้วจะเป็นอย่างไร จะรับผิดชอบได้มากน้อยแค่ไหน”

ด้านนายแซม ยอมรับกระทำชำเราจริง แต่ไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีแม้ว่าเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ ก่อนนำตัวส่งดำเนินคกีตามกฎหมายต่อไป

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »