Pattaya One News
Home » ชาวบ้านแค้น! รุมประชาทัณฑ์มือฆ่าว่าที่แม่ยาย
PattayaOne New th ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ

ชาวบ้านแค้น! รุมประชาทัณฑ์มือฆ่าว่าที่แม่ยาย

ชาวบ้านแค้น! รุมประชาทัณฑ์มือฆ่าว่าที่แม่ยาย

ความคืบหน้าหนุ่มฆ่า ‘ว่าที่เเม่ยาย’ เสียชีวิตคาห้องน้ำ ก่อนหลบหนีไป ล่าสุดถูกญาติและชาวบ้านช่วยกันตามจับตัวได้ รุมกระทืบประชาทัณฑ์ ก่อนหิ้วตัวส่งให้ตำรวจ

จากกรณีเมื่อวานนี้ (16 ก.ย.) นายอนุชิต อายุ 37 ปี ได้ใช้อาวุธมีดแทง นางเจริญ ภายในห้องน้ำบ้านหลังหนึ่ง มีบาดแผลตามและแขนนับ 10 แห่ง เป็นเหตุทำให้ถึงแก่ความตาย จากนั้นได้หลบหนีไป

สาเหตุเพราะเนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นมารดาของ นางสาวอัมพร แฟนสาวที่คบหาได้ประมาณ 3-4 เดือน โดยรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก ซึ่งก่อนเกิดเหตุ นายอนุชิต พยายามจะเข้ามาหานางสาวอัมพรที่บ้านพัก แต่พี่ชายของนางสาวอัมพรไม่ให้เข้ามาพบ นายอนุชิตจึงได้ไปแอบหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำ

ต่อมา นางสาวอัมพร ได้พา นางเจริญ ผู้เป็นแม่ มาเข้าห้องน้ำ เป็นที่ที่ นายอนุชิต หลบซ่อนอยู่ภายใน คาดว่านายอนุชิตเข้าใจว่าเป็นนางสาวอัมพร จึงได้ใช้มีดที่เตรียมไว้ก่อเหตุแทงนางเจริญในห้องน้ำจำนวน 10 แผล จากนั้นนางสาวอัมพรได้ร้องเรียกให้คนช่วย นายอนุชิตจึงได้ปีนกำแพงหลบหนีไป ส่วนนางเจริญได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลแก่งคอย

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (17 ก.ย.) ทางญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต ได้ด้ออกติดตามหาตัวนายอนุชิต ซึ่งคาดว่าจะหลบหนีไปไม่ไกล เนื่องจากไม่มีญาติพี่น้องใน จ.สระบุรี เและเพื่อนๆ ของลูกชายนางเจริญได้พบนายอนุชิต ซึ่งมาหลบอยู่ที่พักริมทางริมถนนสายบ้านนา-แก่งคอย โดยนอนคว่ำหน้าเพื่อหลบสายตาผู้ผ่านไปผ่านมาไม่ให้จำหน้าได้ เพื่อนๆ ของลูกชายนางเจริญ จึงได้ไปตามลูกชายนางเจริญมาเพื่อให้มาดูตัวว่าใช่นายอนุชิตหรือไม่

โดยมีญาติๆ ตามมาด้วยอีกจำนวนมาก ระหว่างนั้นนายอนุชิตได้ทำที่เข้าไปขอยืมโทรศัพท์คนขับรถบรรทุก ซึ่งเป็นจังหวะพอดีกับญาติๆ ได้เดินทางมาถึง เมื่อทราบว่าเป็นนายอนุชิต จึงได้ถูกญาติๆ ของนางเจริญ และชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์จนสะบักสะบอม นายอนุชิตพยายามจะหลบหนีกระโดดขึ้นรถกระบะที่ผ่านมา แต่พลาดท่าตกรถ จึงได้จับตัวไว้

จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย ให้มาควบคุมตัวนายอนุชิต เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นนายอนุชิตมีอาการบาดเจ็บ บริเวณลำตัวและใบหน้า จึงได้นำตัวส่ง รพ.แก่งคอย เพื่อเข้าทำการรักษาตัวก่อน ซึ่งขณะที่เข้าทำการรักษาตัวอยู่ที่ รพ.แก่งคอย ได้มีชาวบ้านและญาติๆ ของนางเจริญ ได้ตามมาสมทบที่โรงพยาบาลกันนับ 100 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่าจะมีการรุมประชาทัณฑ์กันอีก จึงได้เรียกกำลังมาเสริมเพื่อป้องกัน

แพทย์ได้นำตัว นายอนุชิต เข้าเอ็กซเรย์ร่างกาย และเย็บบาดแผลจำนวน 4 เข็ม พร้อมทั้งจ่ายยาแก้ปวดให้ จากนั้นตำรวจได้นำตัว นายอนุชิตขึ้นรถตู้ของเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูสระบุรี เพื่อไปส่งยัง สภ.แก่งคอย เพื่อดำเนินคดีต่อไป ซึ่งในระหว่างที่นำนายอนุชิตออกจากห้องฉุกเฉิน ได้มีชาวบ้านรุมด่าสาปแช่งกันจำนวนมาก

ที่มาของข่าว Sanook.com

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »