Pattaya One News
Home » ชายวัย 73 ปี เสียชีวิตข้างเล้าหมู เพื่อนบ้านเชื่อ วิญญาณผู้ตายมาเคาะประตู
ข่าวท้องถิ่น

ชายวัย 73 ปี เสียชีวิตข้างเล้าหมู เพื่อนบ้านเชื่อ วิญญาณผู้ตายมาเคาะประตู

ชายวัย 73 ปี เสียชีวิตข้างเล้าหมู เพื่อนบ้านเชื่อ วิญญาณผู้ตายมาเคาะประตู

วันที่ 16 ธ.ค. 60 เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรห้วยงู พร้อมด้วยแพทย์เวรและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตที่บริเวณข้างเล้าหมูหลังหนึ่ง หมู่ที่ 3 ต.หนองแซง อ.หันคา จ.ชัยนาท

ในที่เกิดเหตุพบศพ นายน้อย อายุ 73 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า สภาพศพขึ้นอืดเริ่มเน่าเปื่อย และมีหนอนชอนไชทั่วร่างกาย แพทย์ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผลถูกทำร้าย

สอบสวน นายณรงค์ศักดิ์ เจ้าของบ้านผู้พบศพคนแรกเปิดเผยว่า ผู้ตายมักจะชอบมานอนที่กระต๊อบข้างเล้าหมูอยู่เป็นประจำ เพราะรู้จักคุ้นเคยกัน แต่ตนมาผิดสังเกต เพราะผู้ตายหายหน้าไป 2-3 วัน ถามใครก็ไม่มีใครเห็น จนกระทั่งเวลา 23.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา (15 ธ.ค.)  ตนได้ยินเสียงเหมือนคนมาเคาะและใช้เล็บขูดที่ประตูดัง “ก๊อกๆ แกรกๆ” ตนเปิดประตูออกมาดูก็ไม่พบว่ามีใคร

ซึ่งเสียงดังกล่าวดังอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง จนกระทั่งช่วงเช้าตนออกไปล้างเล้าหมูตามปกติ และคิดทบทวนเรื่องเสียงประหลาดเมื่อคืน จึงออกเดินตามหานายน้อย จนพบว่าเป็นศพอยู่ในพงหญ้าข้างเล้าหมูนั่นเอง ซึ่งตนมั่นใจว่าเสียงเคาะประตูเมื่อคืนคงจะเป็นดวงวิญญาณของนายน้อยมาบอกให้ตนไปตามหาศพ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลให้นั่นเอง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายน้อยอาจจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวกำเริบ ในขณะที่ไม่มีผู้พบเห็น ทำให้ไม่สามารถช่วยได้ จนเสียชีวิตลงโดยลำพังดังกล่าว  source: sanooknews

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »