Pattaya One News
Home » ชะตาขาด! หนุ่มนอนเปลกินขนมเปี๊ยะสบายอารมณ์ สุดท้ายขาดใจตายเพราะติดคอ
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

ชะตาขาด! หนุ่มนอนเปลกินขนมเปี๊ยะสบายอารมณ์ สุดท้ายขาดใจตายเพราะติดคอ

หนุ่มนอนเปลกินขนมเปี๊ยะสบายอารมณ์ สุดท้ายขาดใจตายเพราะติดคอ ขนมยังคาปาก ถืออีก 2 ลูกในมือ

(30 มิ.ย.62) ที่ จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.วิเชียร ทะน้อม สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตชีวิตที่ ริมถนนสายบ้านกร่าง-บ้านกล้วย หมู่ 2 ต.บ้านกร่าง จึงไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศรีประจันต์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหลังเพิงขายพระเครื่องพบศพ นายดอกอ้อ อายุ 40 ปี สภาพสวมเสื้อยืดคอปกสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขาสั้นสีเขียวนอนหงายศีรษะพาดอยู่กับเสาปูนใกล้กับกอกล้วย ตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใดแต่ในปากมีขนมเปี๊ยะคาอยู่เต็มปาก ที่มือซ้ายมีถุงหูหิ้วพลาสติกภายในขนมเปี๊ยะอยู่ในถุง 2 ลูก ยาดม 1 หลอดไฟแช็ก 1 อัน

จากการสอบถามนางตุเหลี่ยม อายุ 68 ปี เจ้าของแผงพระ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังนั่งดูแผงพระเห็นผู้ตายเดินกลับจากวัดดอนบุปผาราม พร้อมหิ้วถุงขนมเปี๊ยะและข้าวสุกอีก 2 ถุง พระที่วัดท่านให้ และผู้ตายได้นอนกินขนมเปี๊ยะอยู่ที่เปลญวนใกล้กัน จากนั้นไม่นานตนได้ยินเสียงหมาเห่า จึงบอกให้เพื่อนบ้านที่มานั่งดูพระเดินไปดู ก็พบว่านายออกอ้อเสียชีวิตแล้วสภาพขนมเปี๊ยะเต็มปาก

ทางด้านนายสนิท อายุ 67 ปีญาติผู้ตายเล่าว่าผู้ตายเป็นที่มีสุขภาพแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว ได้มาอาศัยอยู่กับตนนานแล้วแต่ไม่ได้ทำงาน ช่วงกลางวันก็มักจะมานอนเล่นอยู่ที่เปลญวนข้างเพิงพักแห่งนี้ ซึ่งอยู่ไม่ไกลบ้าน ก่อนเกิดเหตุตนได้ออกไปทำงาน ส่วนผู้ตายก็ออกมานอนเล่นอยู่ที่ข้างเพิงพักตามปกติกระทั่งมาเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าขณะที่ผู้ตายนอนกินขนมเปี๊ยะอยู่ในเปลอย่างเอร็ดอร่อยเกิดสำลักทำให้ขนมติดคอจะลุกไปหาน้ำดื่มแต่ไม่ทันขนมเข้าไปติดหลอดลม จนหายใจไม่ออก เสียชีวิตดังกล่าว หลังจากเจ้าหน้าที่ชันสูตพลิกศพอย่างละเอียดญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »