Pattaya One News
Home » ชะตาขาด ! สาวทอมขี่จยย.จะไปกิน KFC กับแฟน ถูกรถสิบล้อชนเสียชีวิตคาที่
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ชะตาขาด ! สาวทอมขี่จยย.จะไปกิน KFC กับแฟน ถูกรถสิบล้อชนเสียชีวิตคาที่

ชะตาขาด ! สาวทอมขี่จยย.จะไปกิน KFC กับแฟน ถูกรถสิบล้อชนเสียชีวิตคาที่

วันที่ 25 มี.ค.61 ร.ต.อ.วัชระพงษ์ เทียนประถัมภ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถสิบล้อหัวลากเทเลอร์ชนเสียชีวิต บริเวณถนนพหลโยธินขาออกช่องทางคู่ขนานก่อนถึงห้างไทยวัสดุ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายลักษณะคล้ายทอมทราบชื่อนางสาวศศิธร แก้วพิกุล อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 207 ม.9 ต.ก้านเหลือง อ.นาแก จ.นครพนม สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ หมายเลขทะเบียน อกร 736 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนน 1 คัน และข้างทางพบรถสิบล้อแบบหัวลากเทเลอร์ยี่ห้อนิสันยูดีหมายเลขทะเบียน 83-2890 ปทุมธานี โดยมีนายภาคภูมิ จันทกูล อายุ 21 ปีคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จากการสอบถามนายภาคภูมิ จันทกูล อายุ 21 ปี คนขับรถสิบล้อหัวลากเทเลอร์ ตนเองขับรถไปเติมก๊าซมาและกำลังจะกลับไปที่บริษัทเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุฝนได้ตกลงมาเล็กน้อยและรถจักรยานยนต์ก็ได้ขับแซงรถตนเองไป จากนั้นรถจักรยานยนต์ก็ได้เสียหลักล้มและคนขับได้กระเด็นออกมาจากตัวรถมาอยู่กลางถนนซึ่งตนก็ได้ขับตามมาและเบรกไม่ทัน จึงทำให้คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตดังกล่าว  ส่วนเพื่อนผู้ตายบอกว่าผู้ตายกำลังขับรถจะไปกินไก่ KFC กับแฟนสาวและเพื่อนๆซึ่งพวกตนก็รออยู่นานแล้วผู้ตายก็ไม่มาซักทีและได้ยินคนในร้านพูดว่ามีคนถูกรถชนเสียชีวิตพวกตนจึงออกมาดูแต่ก็ต้องมาพบว่าเพื่อนของตนเองถูกรถชนเสียชีวิตก่อนที่จะได้เจอกัน
ด้านร.ต.อ.วัชระพงษ์ เทียนประถัมภ์ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และได้นำตัวนายภาคภูมิ จันทกูล อายุ 21 ปี คนขับรถสิบล้อหัวลากเทเลอร์ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวงอีกครั้ง

ภาพ/ข่าว : ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »