Pattaya One News
Home » ชนแล้วหนี! กระบะพุ่งชนมอเตอร์ไซค์ตกถนน ตาย 1 บาดเจ็บ 1 ราย
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

ชนแล้วหนี! กระบะพุ่งชนมอเตอร์ไซค์ตกถนน ตาย 1 บาดเจ็บ 1 ราย

หนุ่มวัย 18 ปีเดินข้ามแม่น้ำโขง บอกจะข้ามไปหาตาที่ฝั่งลาว แต่น้ำโขงลึกและเชี่ยว กลืนร่างหาย กู้ภัยช่วยงมหา 2 วัน เจอศพโผล่อีกอำเภอใกล้เคียง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวง จุดโพนพิสัย และกู้ภัยมูลนิธิสว่างคงคาธรรมสถานหนองคาย ได้ช่วยกันงมหาร่างของนายจิรวัฒน์ อายุ 18 ปี ชาวบ้านใหม่ ต.กุดบง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย หลังจากได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา ว่านายจิรวัฒน์ ได้จมลงไปในแม่น้ำโขง ช่วงบริเวณบ้านใหม่ ชาวบ้านพยายามช่วยกันค้นหาแต่เกินกำลัง โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้ชุดประดาน้ำงมหาในแม่น้ำโขงเรื่อยมา แต่มีอุปสรรคทั้งระดับน้ำสูงประมาณ 5 เมตร ประกอบกับเป็นร่องน้ำลึก และน้ำโขงไหลเชี่ยว

จนกระทั่งช่วงสายวันที่ 1 ก.ค. 62 ปรากฏว่ามีผู้พบศพนายจิรวัฒน์ ลอยขึ้นอืดไปติดริมฝั่งแม่น้ำโขงที่บ้านตาลชุม ต.รัตนวาปี อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย ซึ่งเป็นอำเภอใกล้เคียงกับจุดที่เกิดเหตุ ห่างกันประมาณ 20 กิโลเมตร จึงได้นำร่างของนายจิรวัฒน์ ขึ้นมาจากน้ำโขงส่งให้ญาติ

จากการสอบถามทราบว่านายจิรวัฒน์ เป็นคนสติไม่สมประกอบ ก่อนเกิดเหตุได้บอกกับคนใกล้ชิดว่าจะไปหาตาที่ฝั่งลาว จากนั้นได้เดินลงไปในแม่น้ำโขงแล้วพยายามจะเดินลุยน้ำข้ามแม่น้ำโขงไปยังฝั่งประเทศลาว จนกระทั่งร่างจมหายไปในน้ำ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์พยายามช่วยเหลือแล้วแต่ไม่สามารถช่วยได้ทัน ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายและจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

Cr.Sanook

 

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »