Pattaya One News
Home » จ้องกันตาเกือบเหล่! เรียกเสียงฮือฮาทั้งหน่วย หนุ่มสวยหอบความเซ็กซี่มาเกณฑ์ทหาร
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

จ้องกันตาเกือบเหล่! เรียกเสียงฮือฮาทั้งหน่วย หนุ่มสวยหอบความเซ็กซี่มาเกณฑ์ทหาร

จ้องกันตาเกือบเหล่! เรียกเสียงฮือฮาทั้งหน่วย หนุ่มสวยหอบความเซ็กซี่มาเกณฑ์ทหาร

เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่หอประชุมอำเภอเมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ การคัดเลือกทหารประจำปี 2561 ซึ่งมีทหารกองเกินทั้ง 12 ตำบลเข้ามารายงานตัว โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากมีญาติพี่น้องและบรรดาแฟนสาวมาเป็นกองเชียร์กว่า 3,000 คน สำหรับปีนี้มีทหารกองเกิน 830 คน ที่ต้องเข้ามารายงานตัวเพื่อคัดเลือกไปเป็นดี 1 ประเภท 1 รอจับใบแดงไปเป็นทหารกองประจำการสังกัดกองทัพบก กองทัพเรือ และกองทัพอากาศ รวม 185 คน

โดยมีพ.ท.นพรัตน์ ดวงกลาง ผบ.หน่วยฝึก มทบ 28 จ.เลย เป็นประธานประจำหน่วยคัดเลือกทหาร ขณะที่นายพิสุทธิ์ บุษยพรรณพงศ์ ผวจ.บึงกาฬ ได้มานั่งให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่และทหารกองเกินที่มานั่งคอยคัดเลือกอยู่ในหอประชุมตลอดทั้งวัน

ส่วนบรรยากาศที่ขาดไม่ได้สำหรับการคัดเลือกทหาร คือบรรดาหนุ่มสวย หรือสาวประเภทสอง ซึ่งปีนี้มีเข้ามารายงานตัว 10 คน โดยที่เรียกเสียงฮือฮาให้กับหนุ่มๆคือ “น้องปาล์ม” นายจักรพันธ์ อะภัย อายุ 21 ปี และ “น้องรสา” หรือนายชาฏ์รสา ศักดิ์อาชีพ อายุ 20 ปี นักศึกษา มหาวิทยาลัยรังสิต คณะรังสีเทคนิค

พ.อ.ธวัชชัย ปัญญวิก สัสดีจังหวัดบึงกาฬ เปิดเผยว่า หน่วยเลือกตั้งอำเภอเมืองบึงกาฬปีนี้ มีผู้สนใจสมัครเข้าเป็นทหารกองประจำการ 78 คน ในจำนวนนี้มีพระภิกษุอยู่ด้วย 2 รูป ที่สมัครใจมาเป็นทหารรับใช้ชาติ และมีทหารกองเกินที่ผ่านการคัดเลือกในดี 1 ประเภท 1 จำนวน 376 คน สมัครไปแล้ว 78 คนคงเหลือใบแดงให้จับ 107 ใบปีนี้ห้ามนำสุรามาดื่มในเขตหน่วยเลือกตั้งเด็ดขาดจึงทำให้บรรยากาศเรียบร้อยดีไม่มีคนเมาทะเลาะชกต่อยกันเหมือนที่เคยผ่านมา นอกจากนี้จับตรวจฉี่ทหารกองเกินทุกคนผลปรากฏว่ามีสารเสพติด 152 คนจะต้องเข้าสู่ระบบบำบัดก่อนไปรับใช้ชาติเสียก่อน

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »