Pattaya One News
Home » “จิตใจบอบช้ำเกินทน” หนุ่มถ่ายรูปคู่เพื่อนครั้งสุดท้าย ก่อนแบกหินโดดน้ำ
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

“จิตใจบอบช้ำเกินทน” หนุ่มถ่ายรูปคู่เพื่อนครั้งสุดท้าย ก่อนแบกหินโดดน้ำ

“จิตใจบอบช้ำเกินทน” หนุ่มถ่ายรูปคู่เพื่อนครั้งสุดท้าย ก่อนแบกหินโดดน้ำ

พบศพชายลอยท่าน้ำวัดคลองภูมิ สะพายกระเป๋าเป้ ภายในมีก้อนหิน กว่า 10 ก้อน ใช้ผ้าพันปิดตา โพสต์ภาพพร้อมข้อความ “ลาเพื่อนก่อนเดินทางไกล”

(11 พฤษภาคม 2561) ผู้สื่อข่าวรายงาน เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำบริเวณท่าน้ำวัดคลองภูมิ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร ซึ่งจุดเกิดเหตุ อยู่บริเวณข้างโป๊ะเรือแม่น้ำเจ้าพระยา ด้านหลังวัด ในแม่น้ำเจ้าหน้าที่พบศพ นายกิตติธาดา อายุ 25 ปี  สวมเสื้อยืดสีดำ คลุมด้วยเสื้อเชิ้ตสีน้ำตาลแขนยาว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ไม่ใส่รองเท้า บริเวณใบหน้าถูกมัดด้วยเศษผ้าสีขาวที่บริเวณดวงตา ที่หลังยังสะพายกระเป๋าเป๋สีดำคาดน้ำเงิน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงนำร่างขึ้นมาตรวจสอบบนโป๊ะเรือพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช

จากการตรวจสอบบนร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่จึงน้ำกระเป๋าสะพายหลังมาตรวจสอบพบ ก้อนหินขนาดใหญ่จำนวน 14 ก้อน น้ำหนักรวมกว่า 10 กิโลกรัม ซองบุหรี่ 1 ซอง และถุงเท้า 3 ข้าง ภายในกระเป๋ากางเกงเจ้าหน้าที่พบ บัตรประจำตัวประชาชน บัตรเอทีเอ็มและเงินสดประมาณ 50 บาท จึงรวมรวมไว้เป็นหลักฐาน

ร.ต.อ.สิทธิศักดิ์ ชุณหเมธาทิพย์ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางคอแหลม เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบ เฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิต พบว่า มีการเข้าใช้เฟซบุ๊ก มีข้อความสุดท้ายเมื่อเวลาประมาณ 21.52 น. ของคืนวันที่ 10 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา เป็นการสั่งลาพี่ๆ น้องๆ และเพื่อนๆ โดยถ่ายรูปคู่กับเพื่อนอีกคนหนึ่ง ซึ่งภาพคู่นั้นผู้ตายใส่เสื้อตัวเดียวกันกับตอนที่พบศพ คาดว่าจะเดินทางไปลาเพื่อน ก่อนเดินทางมาฆ่าตัวตายที่บริเวณดังกล่าว

ทั้งนี้ ผู้ตาย โพสต์ข้อความสุดท้าย ว่า “ลาเพื่อนก่อนเดินทางไกล ที่นู่นไม่มีสัญญาณมือถือนะ อินเตอร์เน็ตก็ด้วยอาจไม่ได้ออนเฟซนาน ปลีกวิเวกยาว…เหตุที่เดินทางแล้วเลือกทางนี้คงเพราะเดือนที่ผ่านมาเราเสียสิ่งสำคัญไป นั่นรวมไปถึงตัวตนของเราด้วย จิตใจตอนนั้นบอบช้ำเกินทน และการเลือกทางนี้จะช่วยเยียวยาจิตใจเราได้เป็นแค่ทางเดียว ลาก่อนเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ ที่กรุงเทพทุกคน ลากันตรงนี้นะ”

และเมื่อเวลา 16.56 น. มีข้อความว่า “เก็บกระเป๋าปลีกวิเวกละ ใครว่ามนุษย์อยู่อย่างเด็ดเดี่ยวไม่ได้ฮ่าๆๆ ข้าจิทำให้ดู”

ขณะเดียวกัน ข้อความเฟซบุ๊กย้อนหลัง ยังพบว่าผู้เสียชีวิตตั้งสถานะตัดพ้อเรื่องความรักและปัญหาชีวิตในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุการฆ่าตัวตายดังกล่าว ทั้งนี้อยู่ระหว่างการติดต่อญาติ และแฟนสาว เพื่อเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนและฝ่ายสืบสวน รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ และเส้นทางเข้าไปยังท่าน้ำ อีกครั้งหนึ่ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »