Pattaya One News
Home » จิตใจทำด้วยอะไร พ่อเลี้ยงฆ่าลูกเลี้ยงวัย 1 ขวบอย่างโหดเหี้ยมจากนั้นยัดศพลงกล่องเพื่ออำพราง
ข่าวต่างประเทศ

จิตใจทำด้วยอะไร พ่อเลี้ยงฆ่าลูกเลี้ยงวัย 1 ขวบอย่างโหดเหี้ยมจากนั้นยัดศพลงกล่องเพื่ออำพราง

จิตใจทำด้วยอะไร พ่อเลี้ยงฆ่าลูกเลี้ยงวัย 1 ขวบอย่างโหดเหี้ยมจากนั้นยัดศพลงกล่องเพื่ออำพราง

พ่อเลี้ยงใจโหดฆ่าลูกเลี้ยงก่อนที่จะอำพรางศพด้วยการยัดลงกล่องพลาสติกและนำมาเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้านานกว่า 2 อาทิตย์ สาเหตุเพราะเด็กไม่ยอมหยุดร้อง โดยเขาได้พยายามทำให้เด็กหยุดร้องแต่เด็กก็ไม่ยอมหยุดร้องและยังหยิกข่วนเขา จนเป็นเหตุให้ต้องลงมมือฆ่าโดยการบีบคอเด็กจนเสียชีวิต ซึ่งพ่อเลี้ยงรายนี้มีชื่อว่า ไทเลอร์ ฮ็อบบ์ อายุ 21 ปี ได้ถูกตั้งข้อหาในฐานกระทำความผิดฆ่าบีบคอลูกติดวัย 1 ขวบ ของแฟนสาว

ซึ่งในตอนนั้นไทเลอร์อ้างว่าเขาเมาจนควบคุมสติไม่ได้ ไม่รู้ว่าทำอะไรลงไป เมื่อมีสติรู้ตัวอีกครั้ง เขาก็พยายามทำ CPR ช่วยชีวิตเด็กแล้ว แต่ก็ไม่สำเร็จ เขาอ้างอีกว่าเขารู้สึกตกใจกลัวมากและทำอะไรไม่ถูก เขาจึงจับศพเด็กยัดใส่กล่องทัพเพอร์แวร์ เอาผ้าห่มมาห่อกล่องไว้อีกชั้น แล้วนำกล่องไปยัดเอาไว้ในตู้เสื้อผ้า

โดยเจ้าหน้าที่ได้สอบถาม มาเรีย กีรอน-มอลลินา วัย 21 ปี ผู้เป็นแม่ของเด็กและเป็นแฟนสาวของไทเลอร์ เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น เธอก็ได้อ้างว่า ไทเลอร์บอกเธอว่าลูกชายวัย 1 ขวบของเธอประสบอุบัติเหตุ หกล้มขณะอยู่ในสวน เธอพบเห็นร่องรอยเลือดอยู่บนผ้าปูที่นอน เธอจึงดึงมันออก แล้วเอาไปยัดใส่ไว้ในตู้ และนอกจากเด็กชายที่เสียชีวิตแล้ว มาเรียยังมีลูกอีก 2 คน ซึ่งไม่มีใครเป็นลูกของไทเลอร์เลย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุมไทเลอร์พร้อมกับตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และข้อหาทำร้ายศพ นอกจากนี้มาเรียก็ถูกจับกุมในข้อหาทำร้ายศพด้วยเช่นกัน ที่บ้านในเมืองฟาแยตต์วิลล์ รัฐอาร์คันซอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งพวกเขาจะขึ้นรับฟังคำไต่สวนครั้งแรก ในวันที่ 4 ธันวาคม 2560 นี้  Source: Baabin

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »