Pattaya One News
Home » จับแล้วหนุ่มตีหัวนิสิตสาว ผู้ต้องหาร่ำไห้ขอโทษเหยื่อ บอกทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

จับแล้วหนุ่มตีหัวนิสิตสาว ผู้ต้องหาร่ำไห้ขอโทษเหยื่อ บอกทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

จับแล้วหนุ่มตีหัวนิสิตสาว ผู้ต้องหาร่ำไห้ขอโทษเหยื่อ บอกทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

จากกรณี น.ส.จารุภรณ์ นันทกิจ อายุ 21 ปี นิสิตปี 3 ม.เกษตรศาสตร์ถูกคนร้ายชายอายุประมาณ 35-40 ปี คล้ายคนวิกลจริตเร่ร่อนใช้ท่อนเหล็กตีจนบาดเจ็บที่บริเวณริมฟุตปาธหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพระราม 1 แขวงและเขตปทุมวัน กทม.นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มี.ค. ฝ่ายสืบสวนสน.ปทุมวันและฝ่ายสืบสวนบก.น.6 จับกุมนายคัชรินทร์ คล้ายแจ่ม อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 241/20 ถนนบรมไตรโลกนารถ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก คนร้ายตามรูปพรรณสัณฐานที่ปรากฏจากภาพกล้องวงจรปิดที่บริเวณสถานีรถไฟหัวลำโพงเดินปะปนกับประชาชนทั่วไปก่อนเข้าจับกุมในที่สุด

นายคัชรินทร์ให้การด้วยน้ำตาว่า ขอโทษที่ทำไปเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ ยอมรับว่าดื่มมาก่อน แต่ไม่ได้เมาตนมีสติทุกอย่าง แค่จะออกมาตามหาภรรยากับลูกแต่ไม่มีเงินติดตัวสักบาท แค่จะขอเงินน้องเค้า 100 บาทเหมือนน้องกลัวไม่ให้เดินหนีผม ทำให้รู้สึกโมโหใช้เหล็กตี ก่อนหลบหนีและถอดเสื้อทิ้งเนื่องจากไม่อยากโดนจับกุม จากนั้นเดินอย่างไม่มีจุดหมาย จนไปถึงสถานีรถไฟ (หัวลำโพง) เพราะว่าคนเยอะคงตามจับไม่ได้ไม่คิดจะหนีเพราะไม่รู้ จะไปไหนคิดถึงครอบครัว

พล.ต.ต.ดุสิต สมศักดิ์ ผบก.น.6 กล่าวว่า ผู้ต้องหาไม่ได้เป็นคนบ้าไม่มีอาการทางจิตไม่มีประวัติ รักษารับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ก่อนหน้านี้อยู่กับภรรยาย่านศาลายา มีลูกด้วยกัน 1 คน ส่วนผู้ต้องหามีอาชีพรปภ.ม.มหิดล ศาลายา ชอบดื่มสุราจนถูกไล่ออกจากงานภรรยาและลูกหนีมาทำงานที่ร.พ.ตำรวจ แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นส่งฟ้องศาลแขวงปทุมวันดำเนินการต่อไป

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »