Pattaya One News
Home » จับเด็กส่งแก๊สสุดหื่น! อ้างการ์ดฉุดสาวเมาเข้าป่าขืนใจ รับสาวกอดเอวมีอารมณ์
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

จับเด็กส่งแก๊สสุดหื่น! อ้างการ์ดฉุดสาวเมาเข้าป่าขืนใจ รับสาวกอดเอวมีอารมณ์

จับเด็กส่งแก๊สสุดหื่น! อ้างการ์ดฉุดสาวเมาเข้าป่าขืนใจ รับสาวกอดเอวมีอารมณ์

จากกรณีเกิดเหตุชายอ้างตัวเป็นการ์ดร้านอาหาร รับอาสาพาหญิงสาวที่เมาสุราไปส่งที่พักก่อนฉุดหญิงสาวเข้าป่าภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร บริเวณหลังแยกแอดบูม ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อขืนใจแต่ฝ่ายหญิงร้องขอความช่วยเหลือทำให้รปภ.ที่ออกตรวจพื้นที่ได้ยินและเข้าช่วยเหลือไว้ได้ ส่วนชายอ้างตัวเป็นการ์ดหลบหนีไปพร้อมแหวนทองของหญิงสาว 1 วง เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 26 มี.ค.

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สามารถ เปาจีน สว.สส. พร้อมกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.คลองหลวง ร่วมกันเข้าจับกุม นายสนธยา มะนาวหวาน อายุ 25 ปี บ้านอยู่ อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีเลขที่ จ.234/2561 หลังสืบทราบว่ามีบ้านพักอยู่ในซอยวัดคุณหญิงส้มจีน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

จากการสอบสวน นายสนธยา ให้การว่า เจอกลุ่มผู้หญิงที่หน้าร้านเหล้าแสงจันทร์นวนคร จากนั้นนั่งรถแท็กซี่กลับมาหอพักด้วยกัน ก่อนที่กลุ่มเพื่อนๆผู้เสียหายจะบอกให้ตนขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งผู้หญิง ระหว่างหญิงสาวได้กอดเอวทำให้ตนเกิดอารมณ์ทางเพศจึงพาหญิงสาวเข้าไปในป่า แต่ยังไม่ได้สอดอวัยวะเพศฝ่ายหญิงสาวก็ร้องให้คนช่วย และตนเห็นรปภ.มาส่องไฟฉายพอดีจึงลุกวิ่งหนี โดยทิ้งรถจักรยานยนต์และหญิงสาวอยู่ในป่าจนกระทั่งตำรวจตามมาจับที่บ้าน

ด้านพ.ต.ท.ฐานพันธ์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุฝ่ายสืบสวนสภ.คลองหลวง ได้สอบปากคำผู้เสียหายพร้อมทั้งเพื่อนๆที่อยู่ในเวลาเกิดเหตุพร้อมทั้งได้ติดตามคนร้ายตามภาพกล้องวงจรปิด จนทราบว่าคนร้ายทำงานส่งแก๊สและมีบ้านพักอยู่ที่ซอยวัดคุณหญิงส้มจีน ฝ่ายสืบสวนจึงติดตามไปจับกุมไว้ได้ โดยแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้และพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้ายใช้อำนาจครอบงำผิดครองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด ส่งดำเนินคดีต่อไป

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »