Pattaya One News
Home » จับพ่อเล้า ค้ากามเด็กหญิง ผ่านแอพไลน์ “กลุ่มน้าผี พัทยา”
ข่าวท้องถิ่น

จับพ่อเล้า ค้ากามเด็กหญิง ผ่านแอพไลน์ “กลุ่มน้าผี พัทยา”

สืบภาค 2 จับพ่อเล้า ค้ากามเด็กหญิง ผ่านแอพไลน์ “กลุ่มน้าผี พัทยา”

(16 พ.ย. 59) พ.ต.อ.ชาตรี สุขศิริ ผกก.สืบสวน1 บก.สส.ภ.2 .พ.ต.ท.เฉลิมศักดิ์ เถียรทองศรี รอง ผกก.ฯ พ.ต.ท.นราวุธ การามหิโต สว.ฯ ร.ต.อ.ชนกานต์ ณ นคร สว.ฯ ร.ต.อ.จตุภูมิ ลิ้มสิริวัฒนกุล รอง สว.ฯ พร้อมกำลัง ร่วมกันวางแผนล่อซื้อการค้าประเวณีและจับกุม นายสันติพงษ์ หรือน้าผีพัทยา เกิดแก่ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุงจ. ชลบุรี พร้อมด้วยของกลาง สำเนาธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อ รวมเป็นเงินจำนวน 9,500 บาท โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ซัมซุง สี ขาว1เครื่อง ที่ใช้ในการติดต่อ

โดยกล่าวหาว่า เป็นธุระจัดหาหรือล่อไปหรือลักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลอื่นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เป็นการกระทำแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี และเป็นการกระทำแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่นเป็นธุระจัดหาล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำแก่เด็กอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี และเป็นการกระทำแก่บุคคลอายุยังไม่เกิน 15 ปี เป็นความผิดฐานค้ามนุษย์

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ ตำรวจ กก.สืบสวน ๑ บก.สส.ภ.๒ ได้สืบสวนทราบทางโซเชียลมีเดีย กับผู้กระทำความผิดลักลอบนำเด็กหญิงมาค้าประเวณี โดยติดต่อทางโปรแกรมไลน์ กับชายที่ใช้ชื่อว่า “น้าผี พัทยา จึงได้ทำการติดตามตรวจสอบ จนทราบว่า น้าผี พัทยา คือนายสันติพงษ์ เกิดแก่ อ้างตัวเป็นพ่อเล้าพาเด็กหญิง และผู้เยาว์ มาเสนอขายบริการทางเพศในราคาครั้งละ 2,๐๐๐ – 3,๐๐๐ บาท จึงได้ปลอมเป็นลูกค้า ใช้โปรแกรมไลน์ติดต่อพูดคุยเพื่อขอซื้อบริการทางเพศกับนายสันติพงษ์

ต่อมาวันที่ 15 พ.ย.59 เจ้าหน้าที่สามารถติดต่อซื้อบริการทางเพศเด็กหญิงจากนายสันติพงษ์ ได้ จากนั้นได้ร่วมกันวางแผนเพื่อทำการจับกุม โดยได้ใช้ธนบัตร จำนวน 9,500 บาท ถ่ายเอกสารลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้วเพื่อล่อซื้อบริการทางเพศจากนายสันติพงษ์ฯ แล้วได้นัดนัดหมายกับนายสันติพงษ์ฯ ที่โรงแรมกัลฟ์สยาม แอนด์ รีสอร์ท พัทยา ถ.พัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จนกระทั่งถึงเวลานัดหมาย นายสันติพงษ์ หรือน้าผี พัทยา ได้เดินทางมาที่โรงแรม พร้อมกับหญิงจำนวน 3 คนและได้มีการต่อรองราคาค่าตัว รวมเป็นเงิน 9,500 บาทเจ้าหน้าที่จึงได้มอบธนบัตร ไห้กับนายสันติพงษ์ฯ และให้เด็กสาวทั้ง 3คน ขึ้นไปรอบนห้องพัก จากนั้นเจ้าหน้าที่ที่ปลอมตัวได้ส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เหลือเข้าจับกุม และจากการการตรวจค้นพบธนบัตรของกลาง แล้วนำมาเปรียบเทียบกับภาพธนบัตรที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึก ไว้ ปรากฏว่ามีหมายเลขตรงกันจริง และพบโทรศัพท์มือถือของกลางอยู่บนโต๊ะด้านหน้านายสันติพงษ์จึงได้ยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบดังกล่าว

ซึ่งในเบื้องต้นนายสันติพงษ์ หรือน้าผี พัทยา ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่ทางเจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานแน่ชัด จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับเหยื่อเด็กสาวทั้ง 3 คน ได้ประสานเจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรีมาคัดแยกเหยื่อจากการค้ามนุษย์ เพื่อดำเนินการดูแลต่อไป.

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »