Pattaya One News
Home » จับทันควัน หนุ่มโรคจิต ขึงลวดดักรถ บาดคอโจ่17จยย.ล้มบาดเจ็บ
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

จับทันควัน หนุ่มโรคจิต ขึงลวดดักรถ บาดคอโจ่17จยย.ล้มบาดเจ็บ

วันที่ 8 พ.ค. พล.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.อ.สรวิศ เพ็ชรคำ ผกก.สภ.มะเริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม นายศิวนาถ ชำนาญพุดซา อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 303 ม.7 ต.หนองระเวียง อ.เมืองนครราชสีมา หลังใช้ลวดขึงเสาไฟฟ้ากับเสารั้วไม้ขวางถนนภายในหมู่บ้าน ส่งผลให้นายสืบสกุล ยิ่งสม อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคอเป็นแผลและมีรอยแดง มีแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง จากการที่รถจักรยานยนต์ล้ม

จากการสอบถาม นายสืบสกุล เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 19.30 น.ตนขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อที่จะไปซื้อของที่ร้านขายของชำภายในหมู่บ้าน พอมาถึงเกิดเหตุซึ่งมืดมาก เพราะไม่มีไฟส่องสว่างริมถนนตน รู้สึกว่ามีอะไรมาเกี่ยวที่คอ ก่อนที่ตนกระเด็นตกจากรถจักรยานยนต์ส่วนรถล้มไปอีกทาง ตนมารู้อีกทีตอนที่คนในหมู่บ้าน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 เข้ามาช่วยเหลือแล้วบอกว่าตนขับรถชนเข้ากับลวดที่มีผู้ไม่หวังดีมาขึงไว้ ยังดีที่ตนขี่รถจักยานยนต์ช้าๆ ถ้ามาเร็วกว่านี้ตนอาจบาดเจ็บหนักหรือเสียชีวิตก็ได้

จากเหตุดังกล่าวเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.มะเริง ได้ลงพื้นที่ สอบถามคนในหมู่บ้านจนทราบชื่อคนลงมือก่อเหตุคือ นายศิวนาถ ชำนาญพุดซา อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่ตำบลเดียวกัน สอบสวนเบื้องต้นผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าลงมือทำไปด้วยความคึกคะนอง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุ พบว่าเคยถูกส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลจิตเวช และมีบัตรประจำตัวผู้ป่วย ของทางโรงพยาบาลด้วย ซึ่งจะได้ตรวจสอบว่าขณะลงมือก่อเหต มีอาการทางจิตหรือไม่

แหล่งที่มาข่าว : ไทยรัฐ

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »