Pattaya One News
Home » จบคดีข่มขืน9ขวบที่ชาวบ้านฮือแค้นปิดถนน คนร้ายถูกพบเป็นศพใต้ต้นไม้
PattayaOne New th ข่าวต่างประเทศ

จบคดีข่มขืน9ขวบที่ชาวบ้านฮือแค้นปิดถนน คนร้ายถูกพบเป็นศพใต้ต้นไม้

จบคดีข่มขืน9ขวบที่ชาวบ้านฮือแค้นปิดถนน คนร้ายถูกพบเป็นศพใต้ต้นไม้

 วันที่ 5 .ไทมส์ออฟอินเดียรายงานว่า นายอันนาม สุพไพยะ วัย 55 ปี คนเข็นรถลากในเมืองทเจปัลลี รัฐอานธรประเทศ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของอินเดีย ใช้ผ้านุ่งโสร่งผูกคอกับต้นไม้ในป่าใกล้วัดอมราลินเกศวรา สวามี หลังถูกกล่าวหาว่าล่อลวงเด็กหญิงวัย 9 ขวบไปข่มขืน  จนเกิดการประท้วงไปทั่วเมือง ชาวบ้านพากันปิดถนนด้วยข้อเรียกร้องว่า เจ้าหน้าที่ต้องจับคนร้ายให้ได้

 

ด้านตำรวจระบุจากคำให้การของเด็กหญิงผู้เสียหายว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อค่ำวันที่ 2 .นายสุพไพยะใช้ขนมปังกรอบหลอกล่อให้เด็กตามไปที่บ้านในหมู่บ้านทเจปัลลี ก่อนจะลงมือข่มขืน เด็กหญิงซึ่งบาดเจ็บในสภาพโชกเลือดสบโอกาสหนีกลับมาบ้านและเล่าเรื่องให้พ่อแม่ฟัง จากนั้นครอบครัวจึงพากันไปแจ้งความ และระดมกำลังตามล่านายสุพไพยะซึ่งหนีหายไปอย่างไร้ร่องรอย

 ต่อมาตำรวจตามรอยโทรศัพท์มือถือจนพบว่านายสุพไพยะพูดคุยกับญาติว่าเสียใจที่ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงคนดังกล่าว รวมถึงสร้างความอับอายให้กับลูกชายของตน และไม่นานชาวบ้านก็พบศพนายสุพไพยะ

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »