Pattaya One News
Home » จนมุมแล้ว แท็กซี่หื่น ชิงทรัพย์-ลวนลาม พีอาร์ ร้านอาหาร บนทางด่วน
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

จนมุมแล้ว แท็กซี่หื่น ชิงทรัพย์-ลวนลาม พีอาร์ ร้านอาหาร บนทางด่วน

จนมุมแล้ว แท็กซี่หื่น ชิงทรัพย์-ลวนลาม พีอาร์ ร้านอาหาร บนทางด่วน

จากกรณีน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี พีอาร์ร้านอาหารย่านทองหล่อ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสน.คันนายาว ว่าถูกโชเฟอร์แท็กซี่พยายามข่มขืนและลักทรัพย์ เหตุเกิดบนทางพิเศษฉลองรัช ใกล้ทางออกถนนจตุโชติ แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 28 เม.ย. ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว : แท็กซี่อีกแล้ว อนาจารสาว เมา-หลับในรถ หื่นบนทางด่วน

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 10 พ.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผบช.น. พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.คณบดี เลิศมรศักดิ์ ผกก.กก.สส.บก.น.2 ว่าชุดสืบสวน บก.น.2 ร่วมกับฝ่ายสืบสวนสน.ดอนเมือง ทำการจับกุมตัวนายบุญเลิศ ผ่องใบทอง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/4 ต.ท่าพริก อ.เมืองตราด จ.ตราด ผู้ก่อเหตุได้แล้ว ตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.443/2561 ลงวันที่ 2 พ.ค. 2561

ในข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” และข้อหา “กระทำอนาจารบุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยบุคคลเช่นว่านั้นไม่สามารถขัดขืนได้” จับกุมได้ภายในห้องเช่าเลขที่ 1 ห้องที่ 9 ซอยวัดเวฬุวนาราม 18 ถนนสรงประภา แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ

จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือลวนลามหญิงสาว และขโมยทรัพย์สินจริง และอ้างว่าในคืนเกิดเหตุรับผู้เสียหายขึ้นรถมาในสภาพมึนเมาพูดไม่รู้เรื่องว่าจะให้ไปส่งที่ไหน ระหว่างทางเห็นผู้โดยสารหน้าตาดีจึงจอดรถลงมือลวนลามและขโมยแหวนทอง ก่อนที่ผู้โดยสารจะเริ่มขัดขืนหนีลงจากรถไป ต่อมาผู้ต้องหาทราบข่าวจึงหลบหนีก่อนมาถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด เบื้องนำตัวส่งสน.คันนายาว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »