Pattaya One News
Home » งวดนี้เตรียมตัว..!! ปชช.แห่ดูเลขเด็ด “อ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร” โผล่ให้เห็นกันชัดๆ ทำเอาวิ่งซื้อลอตเตอรี่เกลี้ยงแผง หลังให้โชคแม่นดังเปรี้ยง!?
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

งวดนี้เตรียมตัว..!! ปชช.แห่ดูเลขเด็ด “อ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร” โผล่ให้เห็นกันชัดๆ ทำเอาวิ่งซื้อลอตเตอรี่เกลี้ยงแผง หลังให้โชคแม่นดังเปรี้ยง!?

งวดนี้เตรียมตัว..!! ปชช.แห่ดูเลขเด็ด “อ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร” โผล่ให้เห็นกันชัดๆ ทำเอาวิ่งซื้อลอตเตอรี่เกลี้ยงแผง หลังให้โชคแม่นดังเปรี้ยง!?

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 7 เม.ย.61 ประชาชนจากทั่วทุกสารทิศเดินทางมาส่องดูเลขเสี่ยงโชคภายในอ่านน้ำมนต์ฤๅษีเณร ที่อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ เลขที่ 53 ม.4 ตำบลโพธิ์แตง อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ติดจังหวัดปทุมธานี ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 สะพานเปิด

โดยบรรยากาศตั้งแต่เช้ามีประชาชนแวะเวียนมากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรมฤๅษีเณร กราบพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ องค์อินทรานาคราช และกุมารเจ้าสัวเฮง ซึ่งประชาชนได้นำฟักทองและน้ำแดงมาถวาย ผูกผ้าแดงที่ต้นไม้มงคล โดยมีฤๅษีเณรทำพิธีอาบน้ำมนต์มะกรูดหมื่นวัด เพื่อตัดกรรม เปิดดวงรับโชคลาภ โดยการดูอ่างน้ำมนต์ ที่จะปรากฏเลขชัดเจน จนมีผู้ที่ได้รับโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้ภายในอาศรม จึงได้พูดกันปากต่อปาก ทำให้ประชาชนที่รับทราบจึงเกิดศรัทธาและได้เข้ามาที่อาศรมอย่างต่อเนื่อง

จากการสอบถาม นางสาวคณิศร ชุ่มช่อ อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 11/4 หมู่ 5 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่าตนเองเป็นแม่บ้านชอบเสี่ยงโชคซื้อลอตอตอรี่หวังถูกรางวัลกับคนอื่นๆบ้าง แต่ที่ผ่านมาไม่เคยที่จะถูกรางวัลใดๆเลยแม้แต่ครั้งเดียว จึงได้ทราบจากสื่อออนไลน์ว่าที่อาศรมฤๅษีเณรมีคนถูกรางวัลบ่อยครั้ง ตนเองและครอบครัวจึงได้เดินทางมากราบฤๅษีเณร และอธิฐานขอพรให้มีสิ่งศักดิ์สิทธิดลใจให้ซื้อเลขลอตเตอรี่ หลังจากนั้นจึงได้ถูกรางวัลลอตเตอรี่งวดที่ผ่านมา โดยถูกทั้งเลขหน้า3ตัวและเลขท้าย2ตัว และได้รับทรัพย์จากทางอื่นอีกจำนวน 3 ครั้งติดต่อกัน ที่ผ่านมาไม่เคยประสบพบเจออะไรแบบนี้มาก่อนจึงได้ซื้อฟักทองจำนวน 99 ผล และได้นำมาถวายที่อาศรมฤๅษีเณร เพื่อให้อาจารย์ฤๅษีเณรนำไปบริจาคให้กับเด็กๆนักเรียนเพื่อเป็นอาหารกลางวันต่อไป

ทางด้านฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ กล่าวว่า ทางอาศรมฤๅษีเณรได้เตรียมจัดพิธีครอบเศียรพ่อแก่โบราณ ในวันที่ 13-14-15 เม.ย. 2561 งานมหาสงกรานต์ปีจอ สุนัขทองคำ จึงชวนประชาชนสานุศิษย์ร่วมสรงน้ำพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ ลงมนต์พรหมสี่หน้า โดยในงานวันที่ 13 เม.ย.61 มีพิธีครอบเศียรหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า วันที่ 14  เม.ย.61 มีพิธีครองเศียรหลวงพ่อเต๋ คงทอง เทพเจ้าแห่งกุมารทอง วัดสามง่าม และในวันที่ 15 เม.ย.61 มีพิธีครอบเศียรหลวงพ่อหรุ่นเก้ายอด ตลอดทั้ง 3 วันจะมีโรงทานฟรีเลี้ยงประชาชนที่แวะเวียนเข้ามาที่อาศรมฤๅษีเณร แปะทองฤๅษี 108 ตน ภายในพิธียังมีการแจก เหรียญพรหมสี่หน้าฟรี สำหรับผู้เข้าร่วมพิธี.

ภาพ/ข่าว อนันต์ วิจิตรประชา ผู้สื่อข่าวภูฒิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »