Pattaya One News
Home » ฆ่าแทงคอโหด สาวขายเครื่องใช้ไฟฟ้าดับคาห้องเช่า ลูกผัวหายตัวไปปริศนา
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

ฆ่าแทงคอโหด สาวขายเครื่องใช้ไฟฟ้าดับคาห้องเช่า ลูกผัวหายตัวไปปริศนา

พนักงานสาวขายเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นศพตายปริศนาคาห้องเช่าที่หนองบัวลำภู มีร่องรอยพยายานดิ้นรนเอาชีวิตรอด สามีกับลูกหายตัวไป ตำรวจตั้งปมเหตุเรื่องชู้สาว

(9 มิ.ย.) ร.ต.อ.สุรชาติ ไชยทองรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู พร้อมชุดสืบสวน ตำรวจวิทยาการ กู้ภัยนเรศวร แพทย์เวร รพ.หนองบัวลำภู เข้าตรวจชันสูตรศพ นางกิตติพร อายุ 32 ปี พนักงานขายเครื่องไฟฟ้าบริษัทแห่งหนึ่ง หลังพบว่าเป็นศพถูกแทงเสียชีวิตในห้องเช่าไม่มีเลขที่ใน อ.เมืองหนองบัวลำภู

จากการตรวจสอบพบว่าศพเสียชีวิตอยู่ที่หน้าห้องน้ำในห้อง มีคราบเลือดเป็นทางจากริมขอบเตียง ลักษณะคล้ายกับผู้เสียชีวิตพยายามกระเสือกกระสนคลานไป โดยผู้เสียชีวิตสวมเสื้อซับในเพียงตัวเดียว มีบาดแผลถูกแทงด้วยของแข็งมีคมที่ลำคอ 4 แผล ตัดเส้นเลือดใหญ่ ทำให้เลือดไหลไม่หยุดเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ค้นหาอาวุธไม่พบคาดว่าคนร้ายเอาไปด้วย

จากการสอบถาม เจ้าของห้องเช่าที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าคนเช่าห้องมาถามว่าได้ยินเสียงคนร้องโหยหวน ตอนช่วงกลางดึกที่่ผ่านมา เป็นเสียงที่ค่อนข้างน่าสงสัยว่าจะเกิดเหตุไม่ดี ตนจึงเรียกลูกมาเปิดประตูห้องดู ก็พบว่าผู้เสียชีวิตกลายเป็นศพคาห้องพักไปแล้ว

ทั้งนี้เมื่อวานนี้ (8 มิ.ย.) สามีกับลูกของผู้เสียชีวิตได้แวะมาหาที่ห้อง ตนยังได้ทวงค่าเช่าห้องอยู่ ผู้เสียีชวิตย้ายเข้ามาตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยฝ่ายสามีได้จ่ายค่าห้องให้ 500 บาท และตนก็ไม่ได้สนใจว่าเป็นอยู่กันอย่างไร กระทั่งมาพบว่าเป็นศพถูกฆ่าตายในที่สุด

ขณะที่สามีและลูกของผู้เสียชีวิต ตนยก็ไม่เห็นว่าออกไปจากห้องตั้งแต่เมื่อไร ทั้งนี้ผู้เสียชีวิตเคยเล่าให้ฟังว่า นอกจากสามีกับลูกคนนี้แล้ว ยังมีแฟนอีกคนเป็นทหารพราน และบอกอีกว่าสามีและลูกจะมาหาในวันที่ 8 มิถุนายนี้ ซึ่งก็คือเมื่อวานนี้ โดยบอกว่าจะพาลูกมาเรียนที่ จ.หนองบัวลำภู ด้วย อย่างไรก็ตามตำรวจตั้งประเด็นสงสัยสาเหตุชู้สาวเอาไว้ก่อน และจะติดตามสามีและลูกของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำต่อไป

ขอบคุณ Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »