Pattaya One News
Home » คู่รักอเมริกันป่วยตายปริศนาบนเกาะฟิจิ แต่คดีอาจพลิกเป็นถูกวางยา
ข่าวต่างประเทศ

คู่รักอเมริกันป่วยตายปริศนาบนเกาะฟิจิ แต่คดีอาจพลิกเป็นถูกวางยา

สามีภรรยาคู่รักชาวอเมริกัน ต้องจบชีวิตลงอย่างไม่คาดฝัน ระหว่างออกทริปเที่ยวหวานบนเกาะฟิจิ หลังอาเจียนไม่หยุดถึงขั้นช็อกเสียชีวิต ทางการสงสัยอาจถูกวางยาพิษ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คู่รักชาวอเมริกันคู่หนึ่งที่เสียชีวิตกะทันหันระหว่างเดินทางไปท่องเที่ยวที่หมู่เกาะฟิจิ ทวีปโอเชียเนีย มหาสมุทรแปซิฟิก ล่าสุดมีข้อมูลหลักฐานที่บ่งชี้ว่า ทั้งคู่อาจจะเสียชีวิตลงเพราะถูกวางยาพิษ หลังจากที่ทั้งคู่ส่งข้อความสุดท้ายว่า อาเจียนออกมาไม่หยุด

การเสียชีวิตของ เดวิด กับ มิชเชลล์ คู่รักจากรัฐเท็กซัส ที่เดินทางไปเที่ยวหมู่เกาะฟิจิ ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา จากการสืบสวนเบื้องต้นพบว่า ทั้งคู่เริ่มมีอาการไม่สบายเนื้อสบายตัว หลังจากเช็คอินเข้าพักโรงแรมได้เพียง 2 วันเท่านั้น มิชเชลล์ได้ส่งข้อความถึงครอบครัวว่า “เดี๋ยวเรากำลังจะไปหากัน”

เธออธิบายว่า เธอกับสามีอาเจียนออกมาต่อเนื่อง 8 ชั่วโมงแล้ว สามีของเธอยังมีอาการโรคท้องร่วงอย่างหนัก ขณะที่มือของตัวเองก็เริ่มชาและไม่รู้สึกแล้ว หลังจากนั้นพวกเขาได้รับการรักษา ด้วยการรับยาต้านไวรัสเพื่อลดอาการคลื่นไส้-อาเจียน แต่ปรากฏว่าอาการยิ่งแย่ลงไปอีก

พวกเขากลายเป็นคนไข้ที่ไม่ได้สติ มิชเชลล์ได้เสียชีวิตลงในวันที่ 27 พฤษภาคม ก่อนที่สามีของเธอจะเสียชีวิตตามกันไปอีก 2 วันถัดมา การเสียชีวิตของทั้งคู่ยังเป็นปริศนา ทางการฟิจิได้สั่งสืบสวน เพราะไม่เชื่อว่าทั้งคู่จะเสียชีวิตจากการติดต่อเชื้อโรค แต่น่าจะเป็นการถูกลอบวางยาพิษ ขณะนี้ยังรอผลชันสูตรการเสียชีวิตของทั้งสองอยู่

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »