Pattaya One News
Home » คุมตัว “ไอ้หนุ่ม” ฆ่าโหดสาววุฒิศักดิ์ สารภาพสิ้น จะข่มขืนศพ
PattayaOne New th ข่าวท้องถิ่น

คุมตัว “ไอ้หนุ่ม” ฆ่าโหดสาววุฒิศักดิ์ สารภาพสิ้น จะข่มขืนศพ

คุมตัว “ไอ้หนุ่ม” ฆ่าโหดสาววุฒิศักดิ์ สารภาพสิ้น จะข่มขืนศพ

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายธีระพงศ์ อดิษฐ์ศร หรือ หนุ่ม อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาฆาตกรรมโหด นางสาวประภาพร วรวงศ์ หรือ น้องเมย์ อายุ 19 ปี โดยให้การรับสารภาพว่าแอบชอบผู้ตาย จึงบุกงัดห้องหวังข่มขืน แต่น้องเมย์ต่อสู้จึงลงมือแทงเสียชีวิตนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด (26 กันยายน 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว นายธีระพงศ์ อดิษฐ์ศร หรือ หนุ่ม อายุ 29 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังจากลงมือฆ่า น้องเมย์  โดยจุดที่ 1 เป็นตึกด้านหน้าของอาคารเกิดเหตุ ที่ชั้น 8 เป็นห้องพักรายวันของผู้ต้องหา และเป็นจุดซ่อนมีดปอกผลไม้ ขนาดความยาว 5 นิ้ว ที่ใช้แทง จุดที่ 2 เป็นห้องที่เกิดเหตุ ภายในห้องน้ำที่เข้าไปแอบซ่อนตัวก่อนที่ผู้ตายจะเข้าห้องพัก หลังจากเข้าห้องพักมาและนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ นายธีระพงศ์ได้ออกมาพร้อมใช้มีดข่มขู่หวังข่มขืน แต่น้องเมย์ต่อสู้ส่งเสียงร้อง นายธีระพงศ์จึงแทงไปหลายแผลจนผู้ล้มลง จากนั้นน้องเมย์พยายามคลานหนี ผู้ต้องหาจึงกระโดดไปคร่อมร่างแล้วจ้วงแทงซ้ำไม่หยุดจนเหยื่อแน่นิ่ง

ทั้งนี้นายธีระพงศ์ ให้การว่า แอบชอบผู้ตายมานาน เมื่อมีโอกาสครั้งแรกจึงแอบงัดเข้าไปในห้องผู้ตาย พบกุญแจสำรองวางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งจึงหยิบเก็บไว้ กระทั่งวันเกิดเหตุได้ไขประตูกลับเข้าไปใหม่ แล้วรอผู้ตายกลับมาโดยซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำ พอเห็นน้องเมย์นอนเล่นโทรศัพท์อยู่บนที่นอน เลยใช้มีดจี้หวังข่มขืน แต่ผู้ตายร้องเสียงดังเลยจ้วงแทงไม่ยั้งจนแน่นิ่ง ซึ่งตอนนั้นก็หน้ามืดพยายามถอดกางเกงเหยื่อออกเพื่อข่มขืนอีก แต่สุดท้ายทำไม่ได้เพราะเลือดไหลมากเกินไป จนอวัยวะเพศก็ไม่แข็งตัว จึงเปลี่ยนใจขโมยของแล้วหนี Source: T-News

 

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »