Pattaya One News
Home » คืบ โครงกระดูกปริศนาในป่าโคราช ผัวโผล่ดู คาดเป็นเมียที่หายไป 5 เดือน
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

คืบ โครงกระดูกปริศนาในป่าโคราช ผัวโผล่ดู คาดเป็นเมียที่หายไป 5 เดือน

คืบ โครงกระดูกปริศนาในป่าโคราช ผัวโผล่ดู คาดเป็นเมียที่หายไป 5 เดือน

จากกรณีที่มีชาวบ้านเข้าไปรับจ้างตัดไม้แล้วพบโครงกระดูกมนุษย์ที่บริเวณทางยูเทิร์น แยกเข้าโรงงานเดนกิ ที่ถนนสายโชคชัย- โคราช ช่วงหลักกม.ที่ 30 ใกล้กับอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น อยู่ห่างจากถนนประมาณ 100 เมตร เมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โชคชัย

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ผู้ตายมีลักษณะสวมเสื้อยึดแขนยาวสีแดง สวมกางเกงฟอร์มขายาวสีแดง มีแถบเฉียงสีดำที่ขา ที่กองโครงกระดูกยังพบเสื้อชั้นในผู้หญิง สีดำ คาดว่าผู้ตายเป็นหญิงสูงประมาณ 160 ซม. เส้นผมสั้น

ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.โชคชัย ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใครมาจากไหน ก่อนที่จะส่งโครงกระดูกและหลักฐานทั้งหมด ให้โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ตรวจสอบ DNA และจัดชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวในพื้นที่ อ.โชคชัย และพื้นที่ใกล้เคียง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวความคืบหน้า ล่าสุด วันนี้ (2 พ.ค.) ร.ต.อ.กานต์ สิงช้างซ้าย ร้อยเวร สภ.โชคชัย เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านคนหนึ่ง ชื่อ นายประเสริฐ อายุ 53 ปี ว่าโครงกระดูกดังกล่าวน่าจะเป็นภรรยาของตนเอง ซึ่งมีชื่อว่า น.ส.ยินดี อายุ 46 ปี ที่หายตัวไปจากบ้านตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2560

เนื่องจากมีลักษณะ รูปพรรณสัณฐาน และเสื้อผ้า คล้ายที่ภรรยาเคยสวมใส่ อีกทั้งสังเกตเห็นว่าฟันด้านหน้ามีรอยบุบร่องฟัน และสีเส้นผมคล้ายกัน ซึ่งก่อนหน้านั้นตนไม่ได้แจ้งความคนหายไว้ เพราะคิดว่าภรรยาอาจจะหนีไปอยู่ที่อื่น

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรอผลการตรวจ DNA ของโครงกระดูกดังกล่าว ซึ่งคาดว่าจะทราบผลภายในสัปดาห์หน้า เพื่อที่จะนำมาเทียบเคียงว่าตรงกับ DNA ของ น.ส.ยินดี ภรรยาของนายประเสริฐหรือไม่ และดำเนินการสืบหาสาเหตุของการตายในครั้งนี้ต่อไป

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »