Pattaya One News
Home » คืนนี้นอนคุก “สันธนะ” ยังให้การปฏิเสธ 8 ข้อหา ลั่นถูกกลั่นแกล้ง
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

คืนนี้นอนคุก “สันธนะ” ยังให้การปฏิเสธ 8 ข้อหา ลั่นถูกกลั่นแกล้ง

คืนนี้นอนคุก “สันธนะ” ยังให้การปฏิเสธ 8 ข้อหา ลั่นถูกกลั่นแกล้ง

“สันธนะ” ถูกคุมตัวขังภายในห้องขัง สน.ดอนเมือง  1 คืน ก่อนที่จะนำตัวไปขึ้นศาลอาญารัชดา พรุ่งนี้เวลา 09.00 น.

(12 พ.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. ที่สน.ดอนเมือง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่พนักงานสอบสวนสน.ดอนเมือง ได้สอบปากคำ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจ ด้วยความเครียดกว่า 7 ชั่วโมง พนักงานสอบสวนก็ได้นำตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือ รับทราบข้อกล่าวหาทั้ง 8 หมาย ซึ่ง พ.ต.ท.สันธนะ ได้ปฏิเสธทั้ง 8 หมาย โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที

>> คุมตัว ”สันธนะ” สอบสวน สน.ดอนเมือง แล้ว ยังปฏิเสธ-ขอสู้ชั้นศาล

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัว พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจ ควบคุมตัวเข้าสู่ห้องขังภายในสน.ดอนเมือง เป็นเวลา 1 คืน โดยพ.ต.ท.สันธนะ มีสีหน้าที่เหนื่อยล้า บวกกับสีหน้าที่ตึงเครียดเล็กน้อย ในระหว่างที่เดินเข้าห้องขังได้พูดกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่หนักใจเลย และบอกว่าโดนกลั่นแกล้ง เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะทำอย่างไรต่อไป พ.ต.ท.สันธนะ ตอบพร้อมกับชูกำปั้นขึ้นทั้ง 2 ข้างว่า “สู้”

พล.ต.อ.เอกรุ่งโรจน์ แสงคร้าม รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า การจับกุม พ.ต.ท.สันธนะ เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นการมอบตัว ก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา

โดยตำรวจจะสอบสวน พ.ต.ท.สันธนะ อย่างละเอียด และจะควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ 1 คืน ก่อนส่งฝากขังศาลอาญาในวันที่ 13 พ.ค. 61 เนื่องจากวันนี้ศาลปิดทำการ

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »