Pattaya One News
Home » คำสารภาพ “ไอ้ฤทธิ์” ฆ่าเผาสาว 18 ชิงทอง ก่อเหตุคนเดียว สามีผู้ตายพ้นมลทิน
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

คำสารภาพ “ไอ้ฤทธิ์” ฆ่าเผาสาว 18 ชิงทอง ก่อเหตุคนเดียว สามีผู้ตายพ้นมลทิน

จากกรณีพบศพ น.ส.จรินยา อายุ 18 ปี เสียชีวิตในลักษณะถูกไฟเผาไหม้เกรียมทั้งตัวกระดูกขา แขน ด้านซ้ายหัก และกะโหลกด้านซ้ายมีรอยร้าว ด้านบนมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ทะเบียน คบษ 382 สุราษฎร์ธานี ถูกไฟเผาทั้งคันทับร่างผู้ตายอยู่ ตกอยู่ในป่าข้างทางถนนสายห้วยโศก-ห้วยลึก หมู่ ที่ 12 ต.ช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี เสียชีวิตมานานกว่า 4 วันกว่าจะมามีผู้พบศพ โดยเหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 17 พ.ค.ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. (26 พ.ค.62) ที่กองบังคับการตํารวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีพล.ต.ท.พงษ์วุฒิ พงษ์ศรี ผบช.ภ.8 พ.ต.อ.เชิดพงษ์ ชิวปรีชา รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.สมบัติ ฉ่ำแสง ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันนำตัว นายพีระพล หรือ ฤทธิ์ อายุ 27 ปี  มาสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากสามารถสืบสวนจนทราบว่าแน่ชัดว่าผู้ต้องหารายนี้ก่อคดี ฆ่าเผาโหด น.ส.จรินยา หรือ น้องปลา อายุ 18 ปี พร้อมก่อเหตุชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทจำนวน 1 เส้น และแหวนทองคำหนัก 1 สลึกอีก 1 วง ก่อนจะนำไปขาย และกลับมาเผาศพเพื่ออำพรางคดีในวันที่ 13 พ.ค. ก่อนจะมีผู้พบศพในช่วงเย็นของวันที่ 17 พ.ค.บริเวณถนนสายห้วยโศก-ห้วยลึก หมู่ ที่ 12 ต.ช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี

พล.ต.ท.พงษ์วุฒิ กล่าวว่า เหตุการที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจเนื่องจากผู้ต้องหาก่อเหตุอย่างเหี้ยมโหด เพื่อประสงค์ต่อทรัพย์สินของผู้ตาย ก่อนที่จะกลับมาเผาซ้ำเพื่อทำลายศพหวังจะทำลายหลักฐานแต่หนีไม่รอดมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ในที่สุด

ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุแต่เพียงผู้เดียวจริง ซึ่งหลังจากนี้จะได้นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพจำนวน 2 จุด คือจุดเกิดเหตุและร้านทองแม่จำเริญพื้นที่ขุนทะเลโดยเริ่มจากจุดแรกที่เกิดเหตุเป็นจุดที่นายพีระพล ผู้ต้องหามาดักรอผู้ตายและพยายามจะชิงสร้อยคอทองคำของผู้ตายแต่ผู้ตายต่อสู้ขัดขืน จึงใช้เท้าถีบจนผู้ตายตกลงไปในร่องน้ำข้างถนน และตามลงไปชกที่ใบหน้าอีกหลายครั้ง และบีบคอจนตายคามือ ก่อนที่จะปลดสร้อยคอทองคำและแหวนของผู้ตาย และนำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มลงไปทับร่างอีกครั้ง ก่อนนำไปขายที่ร้านทองแล้วกลับมาอยู่ที่บ้าน แล้วย้อนกลับมาตรงจุดเกิดเหตุในช่วงเวลา 23.00 น.ของวันที่ 13 พ.ค. แล้วใช้น้ำมันราดก่อนจุดไฟเผาซ้ำเพื่อที่จะทำลายหลักฐาน หลังทำแผนเสร็จได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »