Pattaya One News
Home » คางคกแอบขึ้นเครื่องบิน ทำแอร์-สจ๊วต วิ่งไล่จับชุลมุน
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ ท่องเที่ยว

คางคกแอบขึ้นเครื่องบิน ทำแอร์-สจ๊วต วิ่งไล่จับชุลมุน

คางคกแอบขึ้นเครื่องบิน ทำแอร์-สจ๊วต วิ่งไล่จับชุลมุน

วุ่นไปทั้งลำ ผู้โดยสารไม่ได้รับเชิญแอบขึ้นเครื่องบิน ทำให้แอร์และสจ๊วตวิ่งจับกันอย่างชุลมุน ขณะที่หลายๆ คนสงสัยว่าเจ้าคางคกขึ้นเครื่องมาได้อย่างไร 

สมาชิกเฟซบุ๊ก Kantinan Gosipong ซึ่งได้บรรยายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในห้องโดยสารสายการบินหนึ่ง ที่เกิดเหตุไม่คาดฝัน มีคางคกเข้ามาอยู่ในห้องโดยสารด้วย ทำให้แอร์ สจ๊วต ต้องวิ่งไล่จับกันอย่างชุลมุน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นที่พูดถึงและสงสัยว่า เจ้าคางคกตัวนี้ หลงขึ้นเครื่องมาได้อย่างไร

โพสต์ดังกล่าว ระบุว่า “สายการบินนี้เริส ตั๋วดีราคาถูก คางคกขึ้นฟรี”เป็นการนั่งเครื่องที่โคตรๆผจญภัยที่สุด! ครั้งแรกพนักงานประกาศว่ามีผู้โดยสาร 2 ท่านไม่สามารถเดินทางได้ มีความจำเป็นต้องรื้อกระเป๋าออก โอเค รอได้ไม่เป็นไร รอไป 20 นาที ……สักพักพนักงานแจ้งอีก ขณะนี้เครื่องบินระบบขัดข้อง ไม่สามารถออกบินได้ ต้องรอให้ช่างมาซ่อม ก็รอไปอีก 20 นาที เสร็จละพร้อมบิน บินไม่ถึง 10 นาที เครื่องดันพังอีก ก็ต้องบินวนนนนกลับมาซ่อมที่ดอนเมืองอีก รออีก 30 นาที สุดท้ายซ่อมไม่ได้ !!! ต้องเปลี่ยนเครื่อง เอ้าเปลี่ยนก็เปลี่ยน เสียงพนักงานมาอีกละ ขณะนี้สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยฝนตกหนักทำการบินไม่ได้ ต้องรออีก 20 นาทีเครื่องจะออกได้ #เฮ้อ

20 นาทีผ่านไปพร้อมบิน #คิดในใจคงไม่น่ามีปัญหาอะไรแล้วววเน๊อะ …บินต่อค่ะ  งั้นขอนอนก่อนละกัน นอนได้ครึ่งชั่วโมงตื่นมาเพราะได้ยินเสียงพนักงานวิ่งไปมา พร้อมในมือ ถือแก้ว ถุง เเละทิชชู่ เราก้สงสัยทำอะไรกัน นึกว่ามีคนอ้วกแตก ก็มองดูเห็นผู้โดยสารแต่ละที่นั่งก้ต่างลุกขึ้นยืน กูก็งงเกิดไรขึ้น อยู่ๆ มีเสียงเด็กดังมาจากด้านหน้าาาาว่า “คางคก” !!!!!!!!  ผู้โดยสารตกใจ ต่างรีบกันก้มดู

พนักงานประกาศ: เรียนผู้โดยสารทุกท่านเปิดกระเป๋าออกดู พอดีมีคางคกขึ้นมาบนเครื่อง ขณะนี้พนักงานกำลังทำการค้นหาเเละจับ ขอให้ทุกท่านตรวจดูสัมภาระหน้าที่นั่งและถ้าหาเจอให้กดปุ่มเรียกพนักงานด้วยค่ะ ขออภัย ณ ที่นี่ด้วย

รอไรล่ะ ตัวเองซื้อ krispykreme มาซะด้วย จะอยู่ในถุงกูเปล่าวะ…เคไม่มี เอ้าช่วยเค้าหาอีก #จะบ้าตาย หาไปหามา คนข้างๆ ลุกขึ้นตะโกนมันอยู่นี่ค่าาา เอ้า!!!มันมาอยู่ในกระเป๋าผู้โดยสารข้างกูนี่เอง พนักงานก้วิ่งเหกันมาจับค่ะ 55555 กว่าจะจับติด #เห้อออเหนื่อยจัย ปัดโธ่ !!!! จะอะไรมากมายเนี่ยไฟลท์บินนี้ #เพลีย#คุ้มไหมกับตั๋วราคาถูก? #เฮ้อออ”   Source: S News

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »