Pattaya One News
Home » ความจริงเปิดเผย! “จินตรา พูนลาภ” เคลียร์ชัดสถานะสุดซึ้งกับ เด็กหนุ่มวัย19 มานานกว่า 10ปี งานนี้รู้เลยทำไมถึงรักกันขนาดนี้!!
ข่าวบันเทิง ไลฟ์สไตล์

ความจริงเปิดเผย! “จินตรา พูนลาภ” เคลียร์ชัดสถานะสุดซึ้งกับ เด็กหนุ่มวัย19 มานานกว่า 10ปี งานนี้รู้เลยทำไมถึงรักกันขนาดนี้!!

ความจริงเปิดเผย! “จินตรา พูนลาภ” เคลียร์ชัดสถานะสุดซึ้งกับ เด็กหนุ่มวัย19 มานานกว่า 10ปี งานนี้รู้เลยทำไมถึงรักกันขนาดนี้!!

หลายคนคงเคยเห็นใช่มั้ยคะเวลาที่สาวเสียงพิณอย่าง “จินตรา พูนลาภ”เวลาจะไปไหนมาไหนก็แล้วแต่จะมีเด็กหนุ่มที่คอยติดตามตัวสาวจินมานานนับ 10 ปี ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจ ว่าที่จริงแล้วชายคนนี้

คือใคร โดยเจ้าตัวได้พูดในรายการว่า “คือมีหนุ่มน้อยคอยตามติดจินตลอดเวลา ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นแฟนคลับของจินเองค่ะ ตอนที่รู้เรื่องของน้องเขา ค่อนข้างตกใจเหมือนกัน ว่าฟังเพลงของจินตั้งแต่อายุ 3 ขวบเลยหรอเนี่ย เขาฟังเพลงจากข้างบ้าน เพราะว่าตอนนั้นไม่มีเงินซื้อเทปเลยอาศัยฟังจากข้างบ้าน ฟังจนข้างบ้านเขา ยกเทปนั้นให้ จนทุกวันนี้น้องเขาอยู่ม.6แล้ว รวมแล้วประมาณสิบหกปีได้ ถ้าช่วงปิดเทอมน้องเขาก็จะมาคอยให้กำลังใจจินตามงานต่าง ๆ อยู่ตลอด แถมยังคอยดูแลคิวงาน ว่าวันนี้เราต้องไปทำงานที่นี่นะ บางทีจินก็จะชอบลืม น้องเขาก็จะคอยเตือน อัพเดตตารางงานของเรา เมื่อก่อนจินไม่มีอินสตาแกรม แล้วน้องเขาเล่นอินสตาแกรม แต่ก็จะชอบโพสต์รูปจินอย่างเดียวเลย จนมีคนมาฟอลโล่เป็นหมื่น ๆ คน พอต่อมาจินอยากมีอินสตาแกรม เขาก็เอาอันนั้นให้เรา จากแฟนคลับก็กลายมาเป็นแอดมินเพจจินตหราเลย”  ไม่ใช่ใครที่ไหนไกลนะคะเป็นแฟนคลับกันจ้า วันนี้เราเลยเก็บภาพมาฝากลองไปดูกันเลยจ้าแฟนคลับน่ารักมากๆ ให้ของขวัญกันด้วย Source: dhaninza/hotnews

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »