Pattaya One News
Home » คนนี้มีลุ้น “กรรณ ชลัช” หนุ่มหล่อเด็ก ตรงสเปค “อั้ม พัชราภา”
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

คนนี้มีลุ้น “กรรณ ชลัช” หนุ่มหล่อเด็ก ตรงสเปค “อั้ม พัชราภา”

คนนี้มีลุ้น “กรรณ ชลัช” หนุ่มหล่อเด็ก ตรงสเปค “อั้ม พัชราภา”

ยังคงถูกจับตาอยู่ตลอดสำหรับเรื่องราวความรัก รวมถึงคนที่จะเข้ามาเป็น “แฟน” ของดาราเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา เพราะหลังจากที่อั้มเลิกรากับไฮโซหนุ่ม “แอมป์ พิธาน” ก็ยังไม่มีผู้ชายคนไหนที่ดูเหมือนจะชนะใจอั้มได้จริงจังรวมถึงเปิดตัวชัดเจนสักที

รวมถึงความฮอตของอั้ม ที่มีข่าวกับหนุ่มๆ เข้ามาเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งมี่ข่าวกับ “จิมมี่ เตชะอุบล” และหนุ่มหล่อคนล่าสุดที่ถูกจับตามองอีกแล้ว สำหรับหนุ่มน้อยลุคเกาหลี “กรรณ ชลัช” เป็นเพราะอั้ม กรรณ นั้นอยู่แก๊งเดียวกัน เลยถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์เป็นพิเศษ ว่างานนี้คู่นี้จะมีคลิกกันหรือไม่

เพราะดูจากความสนิทของทั้งคู่ ก่อนหน้านี้ช่วงสงกรานต์ก็มีภาพคู่ออกมา รวมถึงภาพที่อั้มไปเข้าฟิตเนสออกกำลังกายช่วงนี้ ก็มีหนุ่มกรรณไปด้วยบ่อยๆ และมีหนึ่งภาพที่ทั้งคู่ใส่รองเท้าเหมือนกัน จนหลายคนสงสัยว่าอะไรยังไงกันนะคู่นี้

แน่อนว่าเรื่องของอายุไม่น่าจะเป็นอุปสรรค เพราะอั้มก็เคยคบผู้ชายที่เด็กกว่ามาก่อน รวมถึงหลายเสียงที่แอบเชียร์คู่นี้เบาๆ ต้องติดตามกันต่อไปนะคะว่าผู้ชายคนไหนจะ “ได้ใจ” อั้ม พัชราภา ไปครอง

>>>จับตา “จิมมี่ เตชะอุบล” ไฮโซหนุ่มหล่อ ลือกระฉ่อน เจ้าของหัวใจ “อั้ม พัชราภา”

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »