Pattaya One News
Home » คนดังติดแท็ก #savepunjan จวก มาดามเดียร์ เหตุใส่โลโก้ อนค. ทยา อัดซ้ำคนละพวก!
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

คนดังติดแท็ก #savepunjan จวก มาดามเดียร์ เหตุใส่โลโก้ อนค. ทยา อัดซ้ำคนละพวก!

กลายเป็นดราม่าร้อนๆ เมื่อ ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย โพสต์แสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงกรณีสถานการณ์การเมืองในประเทศไทยเวลานี้ โดยระบุข้อความว่า

“คสช. อยู่มา 4-5 ปี บอกสืบทอดอำนาจ ได้อยู่ต่ออีก 3 ปี ก็ยังบอกสืบทอดอำนาจ แล้วไอ้ที่สืบๆ กันมาจนลูกจบนอกขับรถซุปเปอร์คาร์นี่มันยังไง ตรูไม่เห็นจะมีนักการเมืองใช้ชีวิตธรรมดาสักคน ต้นทุนบางคนที่ได้มาพ่อแม่ก็เอามาจากภาษาประชาชนทั้งนั้น ฉะนั้นอย่าบ่นมาก ทำมาหากินไป มีเยอะก็เอาไปช่วยคนอื่นละกัน ทำบุญเยอะๆไม่ใช่แดกแต่เหล้าปาร์ตี้มันทุกคืน”

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยมีคนดังหลายคนออกมาติดแฮชแท็ก savepunjan เพื่อปกป้องการคิดต่าง แต่พบว่า ก็โดนถล่มเช่นเดียวกัน

อาทิ เดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ปกป้องดาราหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ ในเฟซบุ๊ก พร้อมลงแคปชั่นว่า “ประชาธิปไตยที่แท้จริง คือ การเคารพในเสรีภาพความเห็นต่าง #savepunjan” แต่พบว่า ภาพที่โพสต์ ซึ่งมีรูปปั้นจั่น และคอมเมนต์ด้านข้างพร้อมโลโก้พรรค อนาคตใหม่ ทำให้เกิดความไม่พอใจอย่างยิ่ง

ขณะเดียวกันก็ยังมี โจ นูโว ที่โพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพของปั้นจั่น และแคปชั่นสั้นๆ ว่า “เข้าใจทุกอย่าง”และ ทยา ทีปสุวรรณ ภรรยาของนายณัฐพล ทีปสุวรรณ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า “ดาราออกมาแสดงความเห็นทางการเมือง ถ้าไม่ใช่พวกเค้า…โดนกระหน่ำในเพจทันที! #savepunjan”ซึ่งภาพดังกล่าวก็มีโลโก้พรรคอนาคตใหม่เช่นเดียวกัน

ขอบคุณ ข่าวสด

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »