Pattaya One News
Home » คดีเมจิกสกิน: “ปันปัน” เข้ารับทราบข้อหารีวิว “เอสเธอร์” ตามมาติดๆ
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

คดีเมจิกสกิน: “ปันปัน” เข้ารับทราบข้อหารีวิว “เอสเธอร์” ตามมาติดๆ

2 ดาราสาว “ปันปัน สุทัตตา” และ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” เข้ารับทราบข้อหาเมจิกสกินแล้ว ขณะที่ดาราหนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ขอเลื่อนเข้าพบ

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา นางเอกภาพยนตร์เรื่อง”รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” และ ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ตามหมายเรียกผิด พ.ร.บ.เครื่องสำอาง พ.ศ.2558 ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ กรณี รับรีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกินแล้ว โดยทั้งสองมีสีหน้ายิ้มแย้มทักทายสื่อมวลชน ก่อนจะเดินเข้าไปให้ปากคำและรับทราบข้อหาตามขั้นตอน โดยยังไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

สำหรับดาราศิลปินที่ถูกออกหมายเรียกทั้ง 13 คน แบ่งเป็นความผิดตาม พรบ.อาหารและยาฯ พ.ศ.2522 มีอัตราโทษ ไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 30,000 บาท หรือทั้งจำและปรับ ซึ่งต้องนำตัวส่งฟ้องศาลมี 3 คน คือ ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, ก้อย รัชวิน และ ดุจดิว ธีรวัฒน์ โดยทั้ง 3 คน เดินทางรับทราบข้อหาแล้ว

และมีอีก 10 คน ที่ถูกออกหมายเรียกตาม พรบ.เครื่องสำอาง พ.ศ.2558 โทษให้อำนาจ เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย.เปรียบเทียบปรับ ขณะนี้ได้เดินทางเข้ารับทราบข้อหาแล้ว 9 คน ยังคงเหลือ มาร์ช จุฑาวุฒิ ที่ยังไม่เดินทางเข้ารับทราบข้อหา และได้แจ้งขอเลื่อนพบพนักงานสอบสวนออกไปก่อน

Cr.sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »