Pattaya One News
Home » ขายหน้าประเทศ!!เด็กสองแถวเมืองพัทยารุมตื๊บหนุ่มใหญ่แดนจิมกิ
PattayaOne New th ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ

ขายหน้าประเทศ!!เด็กสองแถวเมืองพัทยารุมตื๊บหนุ่มใหญ่แดนจิมกิ

ขายหน้าประเทศ!!เด็กสองแถวเมืองพัทยารุมตื๊บหนุ่มใหญ่แดนจิมกิ

เด็กรถสองเเถวเมืองพัทยา ก่อพฤติกรรมป่าเถื่อนรุมกระทืบ นทท.ชาวเกาหลี เจ็บ!! เหตุไม่พอใจเรื่องขยับที่นั่งบนรถโดยสาร ก่อนเเจกของลับ

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 17 ธันวาคม  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณสี่แยกสัญญาณไฟจราจรวัดชัยมงคล พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวทราบชื่อคือ MR.HYON SOO BAE อายุ 53 ปี สัญชาติเกาหลี อยู่ในอาการบาดเจ็บที่ขาข้างขวา มีอาการบวมไม่สามารถขยับได้ นอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่บนฟุตปาธ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยมีเพื่อสาวยืนรออยู่ข้างๆ ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล

สอบถามเพื่อนสาวของผู้บาดเจ็บทราบว่าหลังจากที่ตนเองท่องเที่ยวแล้วจะเดินทางกลับที่พัก ได้ขึ้นใช้บริการรถโดยสารของสหกรณ์สองแถว ได้มีคนคุมรถสองแถวเข้ามาบอกให้ขยับชิดเข้าด้านใน ด้วยความที่ผู้บาดเจ็บตัวใหญ่ตนเองจึงบอกว่าเข้าตัวใหญ่ขยับเข้าไปจะลงยาก เด็กรถสหกรณ์สองแถวกลับใช้วาจาไม่สุภาพแจกของลับให้ ฝ่ายตนเองจึงบอกไปว่าทำไม่ต้องด่าผู้บาดเจ็บฟังภาษาไทยรู้เรื่อง แต่เด็กรถสหกรณ์กลับไม่สนใจ จนผู้บาดเจ็บเดินลงไปจากรถแล้วเกิดชกกันอย่างชุลมุน กลุ่มเด็กรถสหกรณ์สองแถวสู่ไม่ไหวจึงเรียกพวกเข้ามาช่วยรุมผู้บาดเจ็บจนล้มกลิ่งไปกับพื้นก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนีไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำ ไว้เป็นหลัง พร้อมทั้งจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรในบริเวณที่เกิดเหตุ และเพื่อนสาวของผู้บาดเจ็บยังได้ถ่ายภาพ 1 ในผู้ก่อเหตุไว้ได้จึงได้มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป Source: khaosod

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »