Pattaya One News
Home » ขับเก๋งส่งยาบ้าเชียงใหม่-ลำพูน จุดจบอีเสือสาว เบลล์ ห้วยยาบ
PattayaOne New th ข่าว PattayaOne ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ ไลฟ์สไตล์

ขับเก๋งส่งยาบ้าเชียงใหม่-ลำพูน จุดจบอีเสือสาว เบลล์ ห้วยยาบ

ขับเก๋งส่งยาบ้าเชียงใหม่-ลำพูน จุดจบอีเสือสาว เบลล์ ห้วยยาบ

สาววัย 28 ปี ที่ลำพูน ค้ายาบ้ามานาน จนได้ฉายาในวงการ “เบลล์ ห้วยยาบ” เก็บเงินซื้อรถเก๋งเป็นพาหนะส่งยา แต่สุดท้ายไม่รอดพ้นเงื้อมมือกฎหมาย ถูกเจ้าหน้าทีล่อซื้อ จับได้พร้อมของกลาง

เวลา 09.00 น. วันที่ 1 ก.ย. 60 พ.อ.นพดล คามเกตุ รองเสนาธิการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.ลำพูน นำกำลังทหารและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านธิ จ.ลำพูน ล่อซื้อจับกุมแก๊งค้ายาเสพติดในพื้นที่ ภายหลังจากได้รับแจ้งว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งมีพฤติกรรมขายยาบ้าโดยใช้รถยนต์เก๋งเป็นพาหนะในการส่งยาให้กับลูกค้า ซึ่งสายลับสามารถติดต่อล่อซื้อได้ จากนั้น ได้วางแผนเพื่อจับกุมโดยนัดแนะให้ นำยาบ้ามาส่งให้บริเวณ ข้างวัดป่าตึง หมู่ 5 ต.ห้วยยาบ อ.บ้านธิ จ.ลำพูน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กระจายปิดล้อม ปิดหน้าปิดหลังเพื่อป้องกันการหลบหนี จนกระทั่งเมื่อถึงเวลานัด ได้มีหญิงสาวคนหนึ่ง ทราบชื่อภายหลังคือ นางสาวศิริภรณ์ แปงคำ ฉายา เบลล์ ห้วยยาบ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106/1 หมู่ 3 ต.ห้วยยาบ อ.บ้านธิ จ.ลำพูน ลงมาจากรถเก๋ง เชฟโรเล็ต สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ญย 6248 กรุงเทพมหานคร เมื่อเจ้าหน้าที่แสดงตัว ได้สตาร์ตรถจะหลบหนี แต่ถูกควบคุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมของกลางยาบ้า 20 เม็ด นำตัวไปตรวจค้นที่พักที่หอพักแมนชั่น เลขที่ 150 หมู่ 1 ต.บวกค้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ พบยาบ้า 5 ถุง จำนวน 736 เม็ด วางอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง จึงยึดไว้ทั้งหมด
สอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ลักลอบค้ายาบ้าให้กับวัยรุ่นมานานแล้วและเสพเองด้วย ลูกค้ามีทั้งจังหวัดเชียงใหม่และลำพูน โดยซื้อมาจาก นายป๋อง หรือนายหรือนายอภิสิทธิ์ ไม่ทราบนามสกุล ครั้งละ 4 – 5 ถุง ที่ผ่านมาค้ายาบ้าจนมีเงินเก็บสามารถซื้อรถยนต์ได้ จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านธิ จ.ลำพูน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป. Thairat Online

 

 

 

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »