Pattaya One News
Home » ขอตายแทน พ่อกอดศพลูกสาวร่ำไห้ ลูกเขยขับรถบรรทุกไก่คว่ำ ลั่นไม่อยากอยู่แล้ว
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

ขอตายแทน พ่อกอดศพลูกสาวร่ำไห้ ลูกเขยขับรถบรรทุกไก่คว่ำ ลั่นไม่อยากอยู่แล้ว

ขอตายแทน พ่อกอดศพลูกสาวร่ำไห้ ลูกเขยขับรถบรรทุกไก่คว่ำ ลั่นไม่อยากอยู่แล้ว

ขอตายแทน – เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 21 พ.ค. ร.ต.อ.นาวิน บุญคุ้มครอง พนักงานสอบสวน สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถสิบล้อบรรทุกไก่ พลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน 2 ราย บนถนนสายสรรคบุรี-ชัณสูตร (ทล.3251) ขาล่อง ใกล้เคียงสี่แยกดงคอน หมู่ที่ 3 ต.ดงคอน อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท และกู้ชีพโรงพยาบาลสรรคบุรีเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ ทะเบียน 71-3169 นครปฐม พลิกคว่ำลงข้างทาง ด้านหน้าตัวเก๋งอัดติดกับต้นไม้ขนาดใหญ่ทำให้ไม่สามารถนำผู้บาดเจ็บออกมาได้ ส่วนบริเวณข้างรถมีลังไก่ถูกเทกระจาดระเนระนาดส่งเสียงร้องกันระงม จึงต้องประสานรถยกขนาดใหญ่มาดึงรถบรรทุกออกจากต้นไม้ แล้วใช้เครื่องตัดถ่างตัดประตูรถออก จึงสามารถนำผู้บาดเจ็บออกมาได้ โดยภายในพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ชื่อนายศุภโชค แซ่อึ้ง อายุ 31 ปี ที่อยู่ 333/7 หมู่ 2 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี อาการสาหัส นำตัวส่งโรงพยาบาลสรรคบุรี และส่งต่อยังโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร อีกรายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เป็นหญิง ชื่อ น.ส.จันทิมาพร แก้วไทรหาญ อายุ 21 ปี ที่อยู่ 85/1 หมู่ 8 ต.บ้านบึง อ.บ้านคา จ.ราชบุรี สภาพศพเปลือยท่อนล่าง ทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน หลังนำศพออกจากรถบรรทุกนายสุรชัย แก้วไทรหาญ 48 ปี พ่อของผู้เสียชีวิตโผเข้ากอดศพร่ำไห้

นายสุรชัย เล่าว่า ตนและลูกเขยขับรถบรรทุกไปรับไก่จาก อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ กำลังจะไปส่งที่จ.ราชบุรี เมื่อถึงที่เกิดเหตุตนเห็นรถลูกเขยขับช้าลงจึงขับแซงขึ้นไปก่อน ตนไม่คิดว่าลูกเขยจะวูบหลับไปจนเกิดเหตุนี้ขึ้น ก่อนออกมาทำงานย่าเขาได้เตือนแล้วว่าอย่าขับรถ ซึ่งวันนี้ลูกเขยพาลูกสาวตนมาด้วย โดยทั้งคู่จะไปส่งลูกที่เพิ่งเข้าโรงเรียนอนุบาล ลูกเขยจะแวะส่งที่บ้านเช้ามืดนี้ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุกับลูก ตนมีลูกสาวคนเดียว ตนน่าจะเป็นคนตายแทนมากกว่า ตอนนี้ไม่อยากอยู่แล้ว

ขอบคุณ ข่าวสด

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »