Pattaya One News
Home » ขอคารวะหัวใจออเจ้า!! สาวพบรักหนุ่มผ่านโลกโซเชียล เหตุผลตัดสินใจแต่งงาน เพราะฝ่ายชายพูดความจริง อวัยวะร่างกายไม่ครบเหมือนคนปกติ!??
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ขอคารวะหัวใจออเจ้า!! สาวพบรักหนุ่มผ่านโลกโซเชียล เหตุผลตัดสินใจแต่งงาน เพราะฝ่ายชายพูดความจริง อวัยวะร่างกายไม่ครบเหมือนคนปกติ!??

ขอคารวะหัวใจออเจ้า!! สาวพบรักหนุ่มผ่านโลกโซเชียล เหตุผลตัดสินใจแต่งงาน เพราะฝ่ายชายพูดความจริง อวัยวะร่างกายไม่ครบเหมือนคนปกติ!??

กำลังเป็นหนึ่งเรื่องราวความรักของชายหญิงคู่หนึ่งที่กำลังถูกพูดถึงในแง่มุมดี ๆ อย่างมากในโลกโซเชียล  เพราะดูภายนอกอาจไม่แตกต่างจากคู่รักทั่วไป แต่เมื่อลงลึกในเส้นทางรัก ทำให้หลายคนอดชื่นชมความคิดฝ่ายหญิงไม่ได้  ที่เลือกคู่ชีวิตโดยไม่ได้มองแค่เปลือกนอก และยิ่งรับรู้ด้วยว่าผู้ชายที่เธอจะฝากชีวิตไว้ให้ไม่ได้มีอวัยวะครบ 32 เหมือนคนอื่นก็ตาม

ทั้งนี้ผู้ใช้เฟสบุ๊ก  ชื่อ  Naruemon Namfon  ได้โพสต์เรื่องราวชีวิตรักที่ทำให้หลายคนเข้าไปแสดงความเห็นชื่นชมเป็นจำนวนมาก  ผ่านข้อความและคลิปภาพ ว่า  “ เราชื่อฝน อายุ 19 ปี แฟนเราอายุ 26 ปี ลูกเราอายุ  9 เดือน  เราคบกันแค่ เดือน เราก้อแต่งงานกันเมื่อวันที่ มีนาคม 2561  ครบรอบแต่งงาน 3ปี  เราแต่งงานตั้งแต่อายุ 15 #แฟนเราตาเสีย1ข้าง เรารับได้ เพราะเรารักกัน เราไม่ปิดบังกัน

#แฟนเราเค้าบอกเราตั้งแต่ตอนคบกันแรกๆเลยว่าเค้าตาเสีย1ข้างรับเค้าได้ไหม #เราบอกรับได้#แค่ตาเสีย1ข้างและอายุที่ห่างกันถึง8ปี#แต่มันไม่ใช่อุปสรรค#แค่เราเข้าใจกัน #รับเรื่องที่เค้าตาเสียได้ #ก้อถือว่าดีสุดๆแล้ว#เราไม่ได้เอาเค้าที่ตานิถูกไหม???#เพราะฉะนั้นอยากบอกพี่บาสว่าอย่าน้อยใจตัวเองที่เป็นแบบนี้(พี่เค้าถอดตาปลอมออก ถึงเค้าบอกว่าน้อยใจตัวเองที่เป็นแบบนี้)#นี่คือกำลังใจน่ะ

 

 

 

 

ล่าสุดเจ้าตัวเลือกจะโพสต์อีกหนึ่งข้อความ ยืนยันในความรักต่อผู้ชายคนดังกล่าว แม้ว่าจะมีบางกระแสเสียงแสดงความคิดเห็นในบางแง่มุมที่เป็นไปในเชิงลบ โดยเฉพาะไม่เชื่อสามีของเธอจะมีดวงตาพิการต้องใส่ตาปลอมตลอดเวลา ทำให้เวลานี้มีผู้เข้าไปกดไลค์ให้กำลังใจเธอกว่า 2 หมื่นไลค์แล้ว
 

 

 

 

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »