Pattaya One News
Home » ขอครั้งหนึ่งในชีวิต “หญิงอุ้มลูก” นั่งแท็กซี่จากสุวรรณภูมิ กราบพระบรมศพฯคนสุดท้าย
ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ

ขอครั้งหนึ่งในชีวิต “หญิงอุ้มลูก” นั่งแท็กซี่จากสุวรรณภูมิ กราบพระบรมศพฯคนสุดท้าย

 

ขอครั้งหนึ่งในชีวิต “หญิงอุ้มลูก” นั่งแท็กซี่จากสุวรรณภูมิ กราบพระบรมศพฯคนสุดท้าย

สุภาพสตรีอุ้มลูกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ได้เข้าถวายสักการะพระบรมศพ “ในหลวง รัชกาลที่ 9” เป็นคนสุดท้ายทั้งน้ำตา หลังเจ้าหน้าที่จุดคัดกรองอนุโลมเมื่อคำสั่งเด็ดขาดออกมาเพียงเสี้ยวนาที เปิดใจ “ขอให้ครั้งหนึ่งในชีวิตได้เข้ากราบพระบรมศพฯ”

วันนี้ (6 ต.ค.) เมื่อเวลา 00.00 น. รายงานข่าวแจ้งว่า ตามที่สำนักพระราชวังได้ประกาศให้เที่ยงคืนวันที่ 5 ต.ค. เป็นวันสุดท้ายที่พสกนิกรจะได้เข้าถวายสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 เบื้องหน้าพระบรมโกศ ได้มีประชาชนส่วนหนึ่ง เข้ามายังจุดคัดกรองเป็นคนสุดท้าย เนื่องจากรอต้องคำสั่งเด็ดขาดจากสำนักพระราชวัง กระทั่งเวลา 00.09 น. คำสั่งเด็ดขาดจากสำนักพระราชวังมาถึง จึงได้ปิดจุดคัดกรองบริเวณตรงข้ามโรงแรมรัตนโกสินทร์ ทันใดนั้น ได้มีสุภาพสตรีรูปร่างท้วมรายหนึ่ง มาพร้อมกับอุ้มบุตรชาย เดินทางเข้ามาจุดคัดกรองทั้งน้ำตา หลังจากเจ้าหน้าที่ได้อนุญาตให้เข้าไปโดยอนุโลมเพียงเสี้ยวนาที โดยเธอไม่ขอเปิดเผยชื่อ เธอกล่าวว่า คนไทยรู้สึกทุกคน ขอให้ครั้งหนึ่งในชีวิตได้เข้าถวายสักการะพระบรมศพ มาเป็นครั้งแรกเพราะมีหลานต้องดูแล โดยได้เดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ แต่ประสบกับรถติดอยู่บนทางด่วนประมาณ 23.00 น. เพราะมีการกั้นถนนเกือบชั่วโมง และต้องเสียค่าแท็กซี่ประมาณ 400 บาท เพื่อมาถึงสนามหลวง  Source: MGRonline

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »