Pattaya One News
Home » กุ๊บกิ๊บเปิดจดหมาย! พญ.แจงแล้วนาทีเจอ “เป่าเปา” ก่อนเดินเข้าไปหยิกหลังกลางห้าง
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

กุ๊บกิ๊บเปิดจดหมาย! พญ.แจงแล้วนาทีเจอ “เป่าเปา” ก่อนเดินเข้าไปหยิกหลังกลางห้าง

กุ๊บกิ๊บเปิดจดหมาย! พญ.แจงแล้วนาทีเจอ “เป่าเปา” ก่อนเดินเข้าไปหยิกหลังกลางห้าง

กลายเป็นเรื่องที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังแพทย์หญิงรายหนึ่ง เดินเข้าไปหยิก “น้องเป่าเปา” ลูกสาวสุดที่รักของ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” และ “บี้ เคพีเอ็น” ระหว่างออกงานที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จนน้องเป่าเปาร้องไห้จ้า และที่บริเวณหลังเป็นรอยแดง

ล่าสุด กุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์ภาพจดหมายของหญิงที่หยิกเป่าเปา ที่ได้ส่งมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

โดยกุ๊บกิ๊บยังได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยว่า

*ขออนุญาตชี้แจงเรื่องทั้งหมดผ่านโพสนี้นะคะ 🙏 นี่คือจดหมายขอโทษจากทางคุณผู้หญิงที่อยู่ในคลิปที่ส่งมาถึงกิ๊บบี้เป่าเปาและครอบครัวค่ะ (ขออนุญาตไม่เปิดเผยชื่อและหน้าตาของคุณผู้หญิงในคลิปนะคะ เพราะที่จริงแล้วกิ๊บแค่อยากรู้เหตุผลของการกระทำในวันนั้นกับทางครอบครัวเราอยากได้รับคำขอโทษแค่นั้นไม่ได้คิดจะติดใจเอาเรื่องแต่อย่างใด) จากที่ได้อ่านจดหมายขอโทษนี้ทางครอบครัวเราคิดว่าเข้าใจเจตนาของคุณผู้หญิงคนนี้ที่ชี้แจงกับทางเราเป็นอย่างดีและพร้อมรับคำขอโทษที่ได้รับมาค่ะ เพียงแต่เจตนาที่โพสชี้แจงในวันนี้คือกิ๊บอยากฝากเรื่องนี้ไว้ให้ทุกคนได้รับทราบแทนผู้ปกครองทุกท่านถึงมาตราฐานและมารยาทเบื้องต้นในการเข้าหาชื่นชมหรือเล่นหยอกล้อกับเด็กๆ เท่านั้นเอง ว่าไม่ว่าเราจะรักหรือเอ็นดูยังไงก็ตามไม่ว่าลูกของใครก็ตามไม่ใช่เพียงแต่เป่าเปาแต่เป็นเด็กๆ ทุกคนค่ะ เราควรที่จะไม่ทำให้เด็กนั้นรู้สึกอยู่ในภาวะที่อึดอัด เจ็บปวด หรือ รู้สึกหวาดกลัว บางครั้งการกอด การหอม การจับโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้ปกครองก็ไม่สมควรทำ ไม่ใช่เป็นเรื่องของการหวงลูกแต่เป็นเรื่องของการห่วงในเรื่องสุขลักษณะของเด็กซะมากกว่าทั้งนี้ทั้งนั้นกิ๊บอยากขอบคุณทุกคนที่มีความรัก ความเมตตา และความเอ็นดูให้กับเป่าเปามาโดยตลอดจนบางครั้งจึงอยากจะใกล้ชิดกับเป่าเปาในเวลาที่เจอกัน เราก็เลยอยากให้ทุกคนเข้าใจในส่วนของการชื่นชมน้องแต่พอดีก็เพียงเท่านั้นเองค่ะและขอบพระคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วงและส่งความปราถนาดีมาให้เป่าเปากับครอบครัวของเรานะคะเราทราบซึ้งใจเป็นอย่างมาก

เป่าเปา

สุดท้ายนี้กิ๊บอยากให้แฟนคลับและทุกคนที่รักเปาให้อภัยและปล่อยให้เรื่องนี้จบไปด้วยความเข้าใจด้วยนะคะ อยากให้เป่าเปาทำให้ทุกคนมีแต่ความสุขมีแต่เสียงหัวเราะไม่ใช่ทำทุกคนมีแต่เรื่องไม่สบายใจหวังว่าทุกคนคงเข้าใจดีนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

อ่านข่าว โผล่แล้ว หมอสาวหยิก “เป่าเปา” ร้องกลางห้าง ส่งทนายเจรจา รับหมั่นไส้มากเกินไปนิด!

ปล. ฝากไว้นะคะ 
1.เด็กๆ ควรได้ออกไปไหน ใช้ชีวิตที่ใดก็ได้แต่ผู้ใหญ่ควรช่วยกันสร้างสังคมที่ดีและปลอดภัยให้กับเด็กค่ะ

2.คลิปที่ออกมาต่างๆไม่ใช่มาจากทางกิ๊บหรือครอบครัวแต่เป็นของทุกคนที่อยู่ในงานซึ่งมีคนเยอะมากและทางเราก็ได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดพร้อมกับทุกคนถึงได้รู้ถึงเรื่องราวที่แท้จริงค่ะ

3. ขอบคุณประสบการณ์ในครั้งนี้ที่จะเป็นบทเรียนให้กิ๊บและครอบครัวระมัดระวังมากขึ้นในการดูแลเป่าเปาและหวังว่าเรื่องราวของเราจะเป็นประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อยให้กับคนที่รักเด็ก คนทั่วไป หรือบ้านใครก็ตามที่มีเด็กๆ นะคะ #จากหัวอกคนเป็นแม่ 🙏❤

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »