Pattaya One News
Home » กำลังหลับสบาย ตำรวจย่องจับหนุ่มใหญ่ข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 หนีคดีนาน 14 ปี
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

กำลังหลับสบาย ตำรวจย่องจับหนุ่มใหญ่ข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 หนีคดีนาน 14 ปี

หนุ่มใหญ่ชาวดอยสะเก็ดหนีคดีนาน 14 ปี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กและลักทรัพย์ ไปไม่รอดถูกตำรวจสืบสวนภาค 6 ตามรวบตัวชดใช้กรรมในคุก

เมื่อเวลา 07.00 น. (1 ก.ค. 62) พ.ต.อ.ราเมศ แก้วสูงเนิน ผกก.สืบสวน 2 บก.สส.ภ.6 พร้อมชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ท.ฉัตรชัย สุทธนะ สว.กก.สืบสวน 2 ร.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พูลหน่าย รอง สว.กก.สืบสวน 2 ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายพงษ์ชัยพัฒน์ อายุ 52 ปี ชาวดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ โดยจับกุมได้บริเวณหน้าบ้านใน อ.วังเจ้า จ.ตาก ตามหมายจับของศาล จังหวัดลำพูน ที่ จ.241/2548 โดยกล่าวหาว่า “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และบุกรุกในเวลากลางคืน”

โดยในคดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อปี พ.ศ.2548 นายพงษ์ชัยพัฒน์ ผู้ต้องหา ได้ก่อเหตุบุกรุกเข้าไปในบ้านของผู้อื่นในเวลากลางคืนและข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุเพียง 14 ปี ที่ จ.ลำพูน แล้วหลบหนีไป ซึ่งต่อมาเจ้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสืบทราบมาว่า นายพงษ์ชัยพัฒน์ หลบหนีมาอยู่บ้านญาติใน อ.วังเจ้า จ.ตาก จึงติดตามจนจับกุมตัวเอาไว้ได้ขณะนอนหลับอยู่บนบ้าน

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมยังพบว่าตัวนายพงษ์ชัยพัฒน์ ผู้ต้องหา ยังมีหมายจับอีกในข้อหา “ลักทรัพย์” ตามหมายจับของศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ เมื่อปี พ.ศ. 2554 โดยนายพงษ์ชัยพัฒน์ได้ก่อเหตุลักรถยนต์ของผู้เสียหายรายหนึ่งไป ซึ่งยังพบรถยนต์ที่มีตำหนิรูปพรรณตรงกับคันที่นายพงษ์ชัยพัฒน์ลักมาซุกซ่อนอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวด้วย จึงได้ประสานกับพนักงานสอบสวนเจ้าของพื้นที่ เพื่อตรวจยึดรถไว้เป็นของกลางและส่งมอบรถยนต์คืนให้กับผู้เสียหายต่อไป

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »