Pattaya One News
Home » “กานต์” เครียดหนักขอโทษลูก ปมเสียเงินร้อยล้าน สั่งเสียถ้าไม่มีโอกาสอยู่เจอ!!
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

“กานต์” เครียดหนักขอโทษลูก ปมเสียเงินร้อยล้าน สั่งเสียถ้าไม่มีโอกาสอยู่เจอ!!

“กานต์” เครียดหนักขอโทษลูก ปมเสียเงินร้อยล้าน สั่งเสียถ้าไม่มีโอกาสอยู่เจอ!!

กลายเป็นเรื่องแฉกันไปมาเสียแล้ว สำหรับ ‘กานต์ วิภากร’ อดีตภรรยา‘เสก โลโซ’ กับ ‘เสี่ยโป้ อานนท์’ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ดูสนิทสนมกันและไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แต่ล่าสุดดูเหมือนทั้งคู่จะมีปัญหากันรุนแรง เมื่อ ‘กานต์ วิภากร’ โพสต์เฟซบุ๊กทวงเงิน ‘เสี่ยโป้’ ที่ยืมไปมากถึง 60 ล้านบาท โดยเป็นเงินที่อ้างว่านำไปใช้เล่นพนัน โดยกานต์ ยังโพสต์ขอโทษไปถึงเสก โลโซอดีตสามีด้วยนั้น

ล่าสุด เสก ได้โพสต์ ว่า “{นิทาน} *ตอนหย่ากันให้ไปเกือบ 500 ล้าน นี่คงไปเอาเงินฝากไว้ที่ต่างประเทศมาผลาญอีก งานกานไม่มีทำเป็นชิ้นเป็นอัน เดี๋ยวแก่ตัวไปจะลำบาก!! ถึงว่าเมื่อไม่กี่วันมานี้จะมาขอแบ่งขายที่ดินที่เกษตร~นวมินทร์ อีก 5 ไร่ครึ่ง {แถวๆช็อคโกแล็ตวิลล์} เอาเงินไปทำอะไรหมดว่ะ!?!”

ทั้งนี้ พบว่า กานต์ ได้โพสต์ถึงลูกชายคนโต น้องไทเกอร์ ซึ่งเรียนอยู่ต่างประเทศ เป็นข้อความตัดพ้อตัวเอง ซึ่งมีคนเข้าไปให้คำแนะนำ และให้กำลังใจจำนวนมาก โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “แม่ขอโทษ..TT แม่ไม่เหมาะกับเป็นแม่ของลูก..แม่มันเลว ไม่ว่าคืนไหนๆ ก็จะมีไลน์เสือเกือบทุกคืนทักมา รวมถึงคืนนี้..แม่ควรจะตายๆไปซะ ถ้าแม่ไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าลูกอีกครั้ง ขอให้ลูกจำไว้ว่า ในหัวใจแม่ มีแต่เสือกับน้องๆตลอดเวลา ดูแลน้องๆให้ดี..พ่อคงกลับมาดูแลลูกแทนแม่ ขอโทดดดด”

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »