Pattaya One News
Home » “กัน นภัทร” ซื้อรถคันแรกในชีวิตให้ตัวเอง ราคาเบาๆ 4 ล้านบาท
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

“กัน นภัทร” ซื้อรถคันแรกในชีวิตให้ตัวเอง ราคาเบาๆ 4 ล้านบาท

น่าภูมิใจแทนพ่อแม่และคนในครอบครัวอินทร์ใจเอื้อจริงๆ ที่มีลูกชายน่ารักแบบ กัน นภัทร หลังจากแจ้งเกิดจากเวทีเดอะสตาร์ และทำงานในวงการบันเทิงมาหลายปี ก็ค่อยๆ เห็นพัฒนาการของกัน ทั้งเรื่องการแสดงและร้องเพลง จนตอนนี้กันสามารถสร้างเนื้อสร้างตัว เลี้ยงดูคนในครอบครัวให้อยู่กันสบายๆ

อย่างก่อนหน้านี้ก็เพิ่งสร้างบ้านหลังใหญ่ให้พ่อแม่ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นความภูมิใจของกันมากๆ และหลังจากที่เคยซื้อรถให้พ่อและน้องมาแล้ว ก็ได้เวลาให้รางวัลชีวิตกับตัวเองบ้าง ถอยรถตู้คันงามราคากว่า 4 ล้านบาท ซึ่งก็มีเพื่อนๆ เข้ามาแสดงความยินดีและอยากนั่งรถคันใหม่ของกันเยอะมาก

ซึ่งกันได้เขียนถึงความภูมิใจในครั้งนี้ลงโซเชียลไว้ด้วยรวมถึงอยากแบ่งปันแรงบันดาลใจให้ทุกคนมีเป้าหมายในชีวิตไปด้วยกันด้วยว่า

“ไปอยู่กับพ่อนะลูก นำพาไปเจอแต่สิ่งดีดี มั่นคงปลอดภัย รวยๆ เฮงๆ มีความสุขทุกการเดินทาง ทำงานเหนื่อยแค่ไหนก็หลับปุ๋ย พาที่บ้านไปเที่ยวได้ไม่เบียดกันแระนะ #ภูมิใจนิดหน่อย #น้ำตาไหลนิดๆ #ซื้อรถคันแรกให้ตัวเองในชีวิต ก่อนหน้านี้ซื้อให้พ่อกับน้องก็จะอีกฟิวนึง แต่ทุกครั้งคือความภูมิใจในตัวเองที่อยากแบ่งปันแรงบันดาลใจให้ทุกคนให้มีเป้าหมายในชีวิต ว่าอยากทำแต่ละวันเพื่อใคร และลุยมันเลยครับ”

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »