Pattaya One News
Home » กล้องวงจรปิดจับภาพสาวแสบมอมเหล้าหนุ่มรัสเซียฉกทรัพย์กว่าแสนบาท
ข่าวท้องถิ่น

กล้องวงจรปิดจับภาพสาวแสบมอมเหล้าหนุ่มรัสเซียฉกทรัพย์กว่าแสนบาท

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2559 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยกล้องวงจรปิดสาวแสบมอมเหล้านักท่องเที่ยวหนุ่มชาวรัสเซียแล้วฉกทรัพย์สินไปหลายรายการ มูลค่ารวมกว่าหนึ่งแสนบาทและได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สุพรรณ โสภี รอง สว. (สอบสวน) จ.ชลบุรี เมื่อเวลาประมาณ 00 น.วันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมาแต่ผู้เสียหายเกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้าจึงได้นำคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเพื่อนำเสนอ หากผู้ใดพบเห็นให้แจ้งแบะแสให้เจ้าหน้าที่ไปสู่การติดตามจับกุมได้โดยเร็ว

กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นมาช่วงเช้าเวลาประมาณ 06.00 น.วันที่ 28 ธันวาคม ผู้เสียหายทราบชื่อคือ MR.EVGENI อายุ 28 ปี สัญชาติรัสเซีย เปิดเผยว่าตนเองได้พบกับสาวชาวไทยทราบเพียงชื่อเล่นว่า “โอ” อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งรู้จักกันภายในถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ก่อนจะนำพามามาที่คอนโด แห่งหนึ่งภายในเมืองพัทยา จากนั้นก็ได้มีการซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอกลับเข้ามาดื่นกัน จนตนเองเมาและหลับไปโดยไม่รู้ตัว กระทั่งรู้สึกตัวตื่นมาอีกครั้งก็พบว่าทรัพย์สินเป็น สร้อยคอคริสเตียน มูลค่า10,000 บาท คอมพิวเตอร์แบบพกพายี่ห้อ MSI GE62 มูลค่า 70,000 บาท กล้องถ่ายรูปยี่ห้อนิคอน มูลค่า17,000 บาท ไอแพดมูลค่า 12,000 บาท โทรศัพท์มือถือมูลค่า 3,500 บาท เงินสด 2,000 บาท และเสื้อกันหนาวมูลค่าประมาณ 4,000 บาท มูลค่ารวมประมาณ 118,500 บาท ได้สูญหายไป ตนเองมั่นใจว่าเป็นหญิงไทยที่ตนเองพามาเป็นอย่างแน่นอน จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนลงบันทึกประจำวันเพื่อขอดูกล้องวงจรปิดของคอนโดฯ ดังกล่าว

โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพหญิงสาวคนดังกล่าวไว้ได้ขณะที่ผู้เสียหายได้พาหญิงสาวคนดังกล่าวเข้ามายังคอนโดฯ เป็นหญิงไทยสูงประมาณ 165 เซนติเมตร สวมกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อแขนกุดสีครีม ผมยาว หลังจากนั้นประมาณ 2 ชั่วโมง หญิงสาวคนดังกล่าวได้กลับออกไปคนเดียวโดยสวมเสื้อกันหนาวและหมวกของผู้เสียหายทั้งสะพายกระเป๋าใบใหญ่สีดำเดินออกจากลิฟต์ไป ก่อนจะนั่งซ้อนจยย.ออกไปจากคอนโด ทั้งที่ก่อนเข้ามาไม่มีตนเองจึงมั่นใจว่าหญิงสาวคนดังกว่าเป็นคนเอาไปอย่างแน่นอน

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »