Pattaya One News
Home » กลับสู่อ้อมอกแม่ “น้องมะตูม” เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงลักพาตัวไปจากบ้าน
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

กลับสู่อ้อมอกแม่ “น้องมะตูม” เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงลักพาตัวไปจากบ้าน

จากกรณีนางสาวสุดารัตน์ อายุ 23 ปี ชาวบ้าน ต.บางขันหมาก อ.เมือง จ.ลพบุรี ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า น้องมะตูมลูกสาววัย 3 ขวบ 5 เดือนของเธอถูกพี่เลี้ยงสองสามีภรรยาลักพาตัวไปอยู่ด้วยที่จังหวัดชัยนาทกว่า 1 สัปดาห์ ล่าสุดตำรวจ ตามแกะรอยนำตัวน้องกลับคืนสู่อ้อมกอดอย่างปลอดภัยแล้ว

น.ส. สุดารัตน์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ได้จ้างให้นายหนุ่มและนางพัช เลี้ยงลูกให้ตั้งแต่อายุ 7 เดือน จนน้องอายุได้ 3 ขวบ 5 เดือน กระทั่งยายของน้องมะตูม มาถามเธอว่าสร้อยคอทองคำ 2 บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง 50 สตางค์ที่อยู่ในตู้ได้เก็บไว้หรือไม่ และน้องมะตูมก็หายไป จึงสันนิษฐานว่านายหนุ่มและนางพัช ขโมยทองของแม่และนำลูกไปด้วย ตนเองกินไม่ได้นอนไม่หลับเป็นห่วงลูกมาก จึงแจ้งตำรวจให้ช่วยตาม

กระทั่งตำรวจแกะรอยตาม GPS จากโทรศัพท์มือถือของนายหนุ่ม ทราบว่าอยู่ที่ จ.ชัยนาท จึงนำกำลังไปจับตัวนายหนุ่มกับแฟนสาวจนเธอได้ลูกคืน

สอบสวน นางพัช ผู้ต้องหา กล่าวว่า ที่ก่อเหตุเพราะรักและเป็นห่วงน้องมะตูม กลัวแม่น้องมะตูมจะแยกน้องไปจากตน และยกลูกให้กับอดีตสามี ตนจึงพาน้องมะตูมไปเที่ยว โดยไปอาศัยอยู่บ้านญาติที่จังหวัดชัยนาท ตั้งแต่วันแรกที่พาตัวไป

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.ท่าหิน ได้นำหมายศาลจังหวัดลพบุรี ตามหมายจับสองผัวเมียในข้อหาร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล ต้องระวางโทษตั้งแต่สามปี ถึงห้าปี และปรับตั้งแต่หกพันบาทถึงสามหมื่นบาท

ขอบคุณ Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »