Pattaya One News
Home » กราดยิงสนั่นกลางงานดนตรีลาสเวกัส 50 ศพ
PattayaOne New th ข่าวต่างประเทศ

กราดยิงสนั่นกลางงานดนตรีลาสเวกัส 50 ศพ

กราดยิงสนั่นกลางงานดนตรีลาสเวกัส 50 ศพ

เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุมือปืนบุกกราดยิงใส่ฝูงชนในงานดนตรีที่นครลาสเวกัสของสหรัฐฯ ทำให้แฟนเพลงแตกตื่นหนีตายอลหม่าน เสียชีวิตแล้ว 50 ราย บาดเจ็บมากกว่า 200 คน

ตำรวจลาสเวกัสและสื่อหลายสำนัก รายงานว่า มือปืนรายหนึ่งกราดยิงจากโรงแรมและกาสิโน มันดาเลย์ เบย์ ใส่ฝูงชนในงานเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่ด้านหน้าโรงแรม และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากกระสุนปืนหลายคนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่ในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่ภาพนาทีระทึกขวัญที่ฝูงชนแตกตื่นวิ่งหนี และมีเสียงดังรัวหลายครั้งคล้ายเสียงปืนอัตโนมัติ

ล่าสุด ตำรวจแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิต 50 ราย และผู้บาดเจ็บกว่า 200 คน เจ้าหน้าที่สามารถวิสามัญฆาตกรรมผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุโดยลำพัง ทราบชื่อต่อมา สตีเฟน แพดด็อก อายุ 64 ปี

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เที่ยวบินทั้งขาเข้าและออกในสนามบินแมคคาร์แรนต้องระงับชั่วคราว แต่สนามบินกลับมาให้บริการเที่ยวบินลดลงแล้ววันนี้

เหตุกราดยิงที่ลาสเวกัสครั้งนี้ กลายเป็นการกราดยิงสังหารหมู่ครั้งนองเลือดที่สุดในประวัติศาสตร์สหรัฐฯ เนื่องจากยอดเหยื่อแซงเหตุกราดยิงที่ไนท์คลับ พัลซ์ ในเมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา เมื่อกลางปีที่แล้ว มีผู้เสียชีวิต 49 คน Source: komchadluek

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »