Pattaya One News
Home » กราดยิงครอบครัวผู้ใหญ่บ้านบันนังสตา เมียตาย-ลูกสาว 2 คนเจ็บ
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

กราดยิงครอบครัวผู้ใหญ่บ้านบันนังสตา เมียตาย-ลูกสาว 2 คนเจ็บ

คนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิงผู้ใหญ่บ้านบันนังสตา ขณะขับรถกระบะ ได้รับบาดเจ็บพร้อมบุตรสาวอีก 2 คน ส่วนภรรยาเสียชีวิต 

ศูนย์วิทยุ สภ.บันนังสตา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านเจาะปันตัง พื้นที่ ม.9 อ.บันนังสตา จ.ยะลา จึงได้แจ้ง ร.ต.อ.สุริยา เกื้อดำ รอง สว. (สอบสวน) สภ.บันนังสตา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ทหาร เดินทางไปตรวจสอบทันที

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแมค สีบรอนซ์เงิน สีประตู จอดอยู่ สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ที่ด้านคนขับ และกระจกหน้า พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.รูกีนา อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ใหญ่บ้าน ม.4

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.บันนังสตา ทราบชื่อคือ นายอาแซ อายุ 45 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ได้รับบาดเจ็บ ด.ญ.นาซูฮา อายุ 10 ปี ลูกสาว ได้รับบาดเจ็บ และ ด.ญ.นาบินลา อายุ 7 ปี ลูกสาว ได้รับบาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนยังไม่ทราบขนาด ตกอยู่จำนวนหนึ่ง จึงเก็บรวบรวมเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ในขณะที่ผู้ใหญ่บ้านพร้อมภรรยาและบุตร รวม 4 คน ขับรถยนต์กระบะ เพื่อเดินทางกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้รถยนต์กระบะ สีดำ ขับเข้ามาประกบ ก่อนใช้อาวุธปืนกราดยิง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนคนร้านจะหลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือของกลุ่มคนร้ายที่ต้องการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องส่วนตัวทิ้ง

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »