Pattaya One News
Home » กระบะไล่ชนเด็กสาว ฉุดต่อยหน้ากรามหัก หวังข่มขืนแต่สู้จนรอด
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

กระบะไล่ชนเด็กสาว ฉุดต่อยหน้ากรามหัก หวังข่มขืนแต่สู้จนรอด

กระบะไล่ชนเด็กสาว ฉุดต่อยหน้ากรามหัก หวังข่มขืนแต่สู้จนรอด

เด็กสาวเลิกจากการทำงานพิเศษช่วงปิดเทอม กลับบ้านดึกเพราะติดฝน ขี่รถใกล้ถึงบ้านเจอกระบะปริศนาไล่ชน ก่อนมีคนมาฉุดหวังข่มขืน ต่อยหน้ากรามหัก ฮึดสู้กัดนิ้วคนร้ายเกือบขาด จึงรอดมาได้

(6 เม.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นางจำเนียร เพ็งเลิศ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ต.เขาชายธง อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากลูกบ้านว่า มีเด็กผู้หญิงอายุ 15 ปี ชื่อ เป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมต้นของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ถูกรถกระบะไล่ชน หลังจากเด็กไปทำงานพิเศษ หารายได้ช่วงปิดเทอมที่โรงงานน้ำดื่มแห่งหนึ่ง อยู่ห่างจากบ้านในอำเภอตากฟ้าประมาณ 10 กิโลเมตร

ผู้ใหญ่บ้านได้สอบถามและให้การแทนเด็กว่า หลังจากเลิกงานแล้ว น้องเอ๋ (นามสมมติ) ได้แวะหาเพื่อน เป็นจังหวะเดียวกับที่เกิดฝนตกหนักในระหว่างทางกลับบ้าน จึงได้แวะหลบฝนที่บ้านชอนเดื่อ รอกระทั่งเมื่อฝนเริ่มซา น้องเอ๋ก็ขี่จักรยานยนต์ สีดำ-แดง ออกมาทันที เพื่อรีบกลับบ้าน เพราะค่อนข้างดึกมากแล้ว

เมื่อขี่รถกำลังจะเข้าซอยใกล้ๆ บ้าน ซึ่งเป็นซอยมืดและเปลี่ยว ระหว่างนั้นเห็นแสงไฟจากรถยนต์ขับตามหลังมา จึงได้ขี่รถชิดขอบทางตามปกติ แต่ปรากฏว่ารถยนต์คันนั้นได้พุ่งชนรถอย่างจัง ทำให้พลัดตกลงไปข้างทาง ก่อนจะมีชายอายุประมาณ 40 ปี รูปร่างผอมสูง เดินปรี่ก็เข้ามาต่อยทำร้ายเข้าที่ใบหน้า 2-3 ครั้ง และจับหน้ากดลงกับพื้น ใช้กำลังจะลวนลามกระทำชำเรา

ในจังหวะนั้น น้องเอ๋ ตัดสินใจใช้ปากกัดเข้าที่นิ้วมือของคนร้ายอย่างแรง ทำให้คนร้ายเจ็บและร้องก่อนจะปล่อยมือ น้องเอ๋จึงลุกขึ้นวิ่งและร้องขอความช่วยเหลือชาวบ้านที่อยู่ละแวกนั้น ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเกือบ 1 กิโลเมตร โดยที่คนร้ายไม่ได้วิ่งตามมาแต่อย่างใด

หลังจากนั้น ผู้ใหญ่บ้านจึงนำตัวเด็กหญิงส่งที่ รพ.ตากฟ้า พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตากฟ้า เพื่อตามหารถคันดังกล่าว เนื่องจากเป็นภัยร้ายแรงของสังคม โดยเบื้องต้นผลจากการเอกซเรย์ตรวจร่างกาย พบว่า น้องเอ๋ ได้รับบาดเจ็บกรามหักเพราะถูกชกต่อย จึงต้องนำตัวส่งต่อรักษาที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »